Tags

Khuyến mãi 20/10

  • Tham khảo các chương trình khuyến mãi 20/10 ‘siêu hot’ năm 2022

    Tham khảo các chương trình khuyến mãi 20/10 ‘siêu hot’ năm 2022

    Cần biết 17:44 | 12/10/2022

    Nhân dịp ngày lễ Phụ nữ Việt Nam, hàng loạt các chương trình khuyến mãi 20/10 hấp dẫn sẽ được triển khai tại nhiều cửa hàng. Để tận hưởng một ngày lễ trọn vẹn bên cạnh những người phụ nữ thân yêu của mình, bạn có thể tham khảo các chương trình khuyến mãi sau đây.
  • Top 10 mẫu content khuyến mãi 20/10 hay nhất 2022

    Top 10 mẫu content khuyến mãi 20/10 hay nhất 2022

    Cần biết 17:11 | 11/10/2022

    Ngày 20/10 chính là cơ hội “vàng” để các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm và thương hiệu của mình. Bằng cách sử dụng các mẫu content khuyến mãi 20/10 một cách sáng tạo, bạn sẽ có thể dễ dàng “chiếm trọn con tim” của “phái đẹp” và thúc đẩy doanh thu cho doanh nghiệp.
  • Hàng loạt chương trình khuyến mãi 20/10 hấp dẫn tại TP HCM năm 2021

    Hàng loạt chương trình khuyến mãi 20/10 hấp dẫn tại TP HCM năm 2021

    Cần biết 18:35 | 18/10/2021

    Hưởng ứng tháng 10 đặc biệt, đánh dấu giai đoạn “bình thường mới”, nhiều cửa hàng ăn uống và mua sắm tại TP HCM đã triển khai các chương trình khuyến mãi 20/10 cực hấp dẫn. Hãy cùng tham khảo trong bài viết sau.
Tìm theo ngày
Mách bạn các chương trình khuyến mãi 20/10 mới nhất 2022

Mách bạn các chương trình khuyến mãi 20/10 mới nhất 2022

Hưởng ứng tháng 10 đặc biệt, nhiều cửa hàng ăn uống và dịch vụ, mua sắm tại TP HCM bắt đầu triển khai các chương trình khuyến mãi 20/10 vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng tham khảo trong bài viết sau.

Mách bạn các chương trình khuyến mãi 20/10 hấp dẫn năm 2022

Trong thời điểm này, một số cửa hàng, dịch vụ dần triển khai các chương trình khuyến mãi 20/10 tại TP HCM mà bạn có thể tham khảo:

Chương trình khuyến mãi 20/10 dành cho du lịch

Chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, các công ty du lịch triển khai các chương trình khuyến mãi cực lớn dành riêng cho khách hàng (nữ) khi sử dụng các sản phẩm, dịch du lịch. Trong đó, một số tour mức giá ưu đãi lên tới cả triệu đồng.

Các tour du lịch có các chương trình khuyến mại trực tiếp giảm giá tour hoặc các hình thức khuyến mại quà tặng đặc biệt dành cho phái đẹp như vé bữa ăn buffet, vé massage, vé xem chương trình văn nghệ, vé phương tiện đi lại, hỗ trợ làm sự kiện chào mừng… có giá trị khác nhau tùy thuộc vào loại tour mà bạn chọn.

Bạn có thể tham khảo một vài thông tin khuyến mãi tại một số công ty như Vietravel, Đất Việt Tour, Saigontourist,...

Chương trình khuyến mãi 20/10 dành cho thời trang

Nắm bắt nhu cầu và tâm lý mua quà tặng dịp 20/10, các cửa hàng thời gian và trung tâm thương mại trên địa bàn TP HCM có nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá cực "sốc" để kích cầu mua sắm.

Theo đó, để tiết kiệm chi tiêu cho khách hàng, các nhãn hàng thời trang, làm đẹp cũng không bỏ qua cơ hội phối hợp cùng các nhà phân phối tung ra các gói khuyến mãi sâu để thu hút khách.

Hiện nay, nhu cầu mua sắm quà tặng của người dân cũng bắt đầu tăng cao hơn trước. Chính vì vậy, nhiều đã phối hợp cùng nhiều nhãn hàng thiết kết nhiều sản phẩm có mức giảm giá tốt nhất cho khách hàng lựa chọn.

Chương trình khuyến mãi 20/10 dành cho sản phẩm công nghệ

Ngày lễ 20/10 không chỉ là dịp để mọi người bày tỏ tình cảm đến phái nữ, mà cũng là dịp để các anh chàng tặng đến cho các chị em những món quà đầy ý nghĩa. Nếu đang phân vân không biế nên lựa chọn món quà nào cho dịp 20/10 sắp tới đây, các sản phẩm công nghệ là một trong những gợi ý tuyệt vời mà bạn nên tham khảo.

Trong đó, điện thoại thông minh (smartphone) luôn là một trong số những món đồ "bất ly thân" với hầu hết các chị em. Dịp khuyến mãi 20/10 sẽ là dịp hoàn hảo để bạn gửi tặng đến phái nữ thân thiết một chiếc smartphone thời thượng với hàng ngàn quà tặng đi kèm hấp dẫn.

Bên cạnh đó, đồng hồ thông minh cũng là một trong những món quà rất thích hợp với các chị em phụ nữ. Vật dụng này không chỉ hỗ trợ nhiều tính năng sức khỏe, mà còn đóng vai trò là món phụ kiện thời trang và bắt mắt trên tay.

Ngoài những sản phẩm công nghệ nổi bật nêu trên, những món phụ kiện công nghệ cũng sẽ là "trợ thủ đắc lực" trong hoạt động và công việc hằng ngày của phái nữ, điển hình như tai nghe không dây, pin dự phòng, ốp lưng,... đều được giảm giá hấp dẫn lên tới 50%.

Chương trình khuyến mãi 20/10 dành cho mỹ phẩm

Nhân dịp 20/10 hệ thống siêu thị lớn trên địa bàn TP HCM phối hợp với các thương hiệu mỹ phẩm áp dụng giảm giá cho hơn 1.000 mã sản phẩm trang điểm và chăm sóc da trong ngày lễ đặc biệt này.

Song song đó, các nhãn hàng mỹ phẩm của các thương hiệu lớn “tung” ra những chương trình khuyến mại 20/10 giảm giá nhằm mục đích để kích cầu tiêu dùng.

Ngoài ra, sàn giao dịch thương mại điện tử Shopee, Tiki, Sendo, Lazada… và nhiều cửa hàng kinh doanh trên mạng xã hội Facebook cũng tổ chức chương trình giảm giá, khuyến mại và miễn phí giao hàng.

Chương trình khuyến mãi 20/10 dành cho hoa tươi

Như thông lệ vào ngày Phụ nữ Việt Nam, hoa tươi vẫn là một những mặt hàng được săn đón nhất, đồng thời còn là “món quà tinh thần” không thiếu dành cho phái nữ trong dịp lễ đặc biệt này.

Tại các cửa hàng hoa tươi ở TP HCM và Hà Nội, số lượng hoa nhập khẩu về nhiều và trở nên phong phú hơn hẳn so với ngày thường, do nhu cầu mua tặng tăng cao. Trong đó, hoa hồng vẫn là một trong những mặt hàng được nhập với số lượng lớn, song song đó còn có những loại hoa khác như hoa lan, hoa cẩm tú cầu, thược dược,...

Năm nay, các cửa hàng hoa tươi sẽ tập trung chủ yếu về mẫu mã, thiết kế với giá từ vài chục nghìn đồng đến hàng triệu đồng tùy loại.

Theo đó, các chương trình khuyến mãi 20/10 dành cho sản phẩm hoa tươi sẽ được giảm giá 10 - 30% nếu đặt trước khoảng một tuần.

Song, dù giá hoa tươi tăng nhưng tâm lý một năm mới có một lần, các đấng mày râu vẫn không tiếc hầu bao chi mạnh để mua tặng cho các chị em, nên mặt hàng này vẫn đắt khách.

Trên đây là danh sách các chương trình khuyến mãi 20/10 hấp dẫn của nhiều ngành khác nhau (mỹ phẩm, hoa tươi, đồ công nghệ, du lịch,....) được áp dụng nhiều siêu thị, cửa hàng, các trung tâm thương mại, cửa hàng hoa tươi, quà tặng.