Kiểm tra ô tô vượt tốc độ, CSGT phát hiện heroin và nhiều vũ khí

​Lực lượng CSGT Hải Dương đã phát hiện heroin và nhiều vũ khí khi kiểm tra một chiếc xe ô tô chạy quá tốc độ.

Ngày 26/10, Phòng Cảnh sát Giao thông đường bộ - đường sắt (PC67) Công an tỉnh Hải Dương cho biết, lực lượng của đơn vị này vừa phát hiện hai người đàn ông có dấu hiệu mua bán trái phép chất ma túy.

Hai người này là Đinh Bá Hiển (sinh năm 1978), và Đinh Đức Thắng (sinh năm 1977), cùng trú tại TP Hải Dương.

Trước đó, khoảng 1h ngày 25/10, tổ công tác của Đội Cảnh sát giao thông số 2, Phòng PC67 Công an tỉnh Hải Dương đang làm nhiệm vụ trên quốc lộ 38B, thuộc địa phận thị trấn Gia Lộc, huyện Gia Lộc thì phát hiện xe ô tô BKS 15A-108.70 chạy quá tốc độ quy định.

kiem tra o to vuot toc do csgt phat hien heroin va nhieu vu khi
Chiếc xe ô tô bị bắt giữ trong vụ việc. Ảnh: Công an Hải Dương

Tổ công tác đã yêu cầu dừng xe để xử lý. Lúc này Hiển và Thắng đang ở trên xe. Thấy có biểu hiện nghi vấn, tổ công tác đã tiến hành kiểm tra.

Kết quả, lực lượng chức năng phát hiện trong túi quần của Hiển có một gói ni lông chứa chất bột màu trắng nghi là ma túy.

Bước đầu Hiển và Thắng khai nhận, chất bột màu trắng nói trên chính là heroin. Hai người đã mua số heroin này để sử dụng.

Ngoài số ma túy trên, lực lượng công an còn thu giữ một số hung khí như dao, phớ, roi điện... được giấu trong cốp xe BKS 15A-108.70.

Hiện Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về Ma túy Công an tỉnh Hải Dương đã tiếp nhận vụ việc để điều tra theo thẩm quyền.

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.