Kinh hãi phát hiện 50 con cá sấu trong thùng hàng tại sân bay

Các quan chức an ninh Anh đã bắt giữ một lô hàng gồm 5 chiếc thùng chứa 50 con cá sấu nước mặn được chuyển đến London từ Malaysia bằng đường hàng không.
kinh hai phat hien 50 con ca sau trong thung hang tai san bay
(Ảnh minh họa: AFP)

Theo thông báo được lực lượng hải quan Anh đưa ra hôm qua, 4/5, số cá sấu nói trên bị bắt sống tại sân bay Heathrow (London) hôm 27/4, sau khi được chuyển đến từ Malaysia bằng đường hàng không.

Cụ thể, 50 con cá sấu nước mặn cỡ nhỏ đã được nhồi nhét chật ních trong 5 chiếc thùng. Trên thực tế, mỗi chiếc thùng này chỉ đựng vừa 4 con cá sấu.

Điểm đến của lô hàng là một trang trại ở Cambridgeshire, miền đông nước Anh, nơi đàn cá sấu sẽ được nuôi dưỡng để lấy thịt.

Việc đóng gói thùng chứa động vật sai quy định đã khiến lô hàng nói trên bị gắn mác nhập khẩu bất hợp pháp.

Grant Miller – một quan chức phụ trách vấn đề vận chuyển động vật nguy cấp tại sân bay Heathrow cho biết, những con cá sấu đã cắn xé nhau trong suốt chuyến bay vì bị nhồi nhét trong không gian chật hẹp.

Một con cá sấu đã chết sau “chuyến đi bão táp”. Những con cá sấu còn lại hiện đang được chăm sóc trước khi hồi hương.

kinh hai phat hien 50 con ca sau trong thung hang tai san bay Nhóm buôn lậu iPhone từ Singapore về Việt Nam lãnh án

Khoa có mối lấy Iphone giả rẻ tại Singapore nên “hợp tác” với một số đối tượng buôn lậu Iphone từ Singapore về Việt nam ...

kinh hai phat hien 50 con ca sau trong thung hang tai san bay Chuyện tình thú vị của cặp đôi đồng tính hot face với màn cầu hôn lãng mạng tại sân bay

Những tưởng câu chuyện này chỉ có trong phim, hóa ra lại là người thật, việc thật hẳn hoi. Cặp đôi đồng tính nam này ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.