Kinh hoàng phát hiện thi thể nam thanh niên cháy đen cạnh bờ kênh

Nam thanh niên được cho là mắc bệnh trầm cảm đã đổ xăng vào người rồi châm lửa tự thiêu, một số người dân phát hiện nhưng không kịp can ngăn.
 

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào chiều qua (24/10), tại khu vực phường Thịnh Đán, TP. Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên), người dân sinh sống ở đây đã phát hiện thi thể nam thanh niên chết cháy gần khu vực bờ kênh chạy qua phường Thịnh Đán.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Theo một lãnh đạo UBND phường Thịnh Đán, nạn nhân được xác định là người địa phương.

kinh hoang phat hien thi the nam thanh nien chay den canh bo kenh
Hiện trường nơi phát hiện ra nam thanh niên cháy đen (ảnh FB).

Cũng theo vị lãnh đạo này, mặc dù ở địa phương nam thanh niên chưa có sổ bệnh án tâm thần, nhưng nhiều người dân nhận xét người này có biểu hiện mắc bệnh trầm cảm.

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định nguyên nhân dẫn đến sự việc là do nạn nhân đổ xăng tự thiêu. Trước thời điểm xảy ra sự việc, người dân còn nhìn thấy nam thanh niên đổ xăng lên người rồi châm lửa, nhưng vì sự việc xảy ra quá nhanh, không kịp phản ứng để can ngăn, nên mới dẫn sự việc đau lòng trên.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

kinh hoang phat hien thi the nam thanh nien chay den canh bo kenh Tưới xăng đốt cả nhà vợ rồi tự tử

Vì thù hận, Diệp khóa cửa phòng trọ của gia đình vợ, đổ dầu vào và châm lửa đốt khiến 1 người chết, 4 người ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.