KUNO tự hào với chất lượng vượt trội cùng giá cả ưu Việt

KUNO đã và đang khẳng định vị thế của mình qua những sản phẩm chất lượng, giá trị vượt trội, góp phần nuôi dưỡng đam mê và tinh thần thể thao trong cộng đồng.

Dấu ấn của KUNO trong hành trình phát triển

Ra đời trong giai đoạn ngành thể thao Việt Nam ngày càng khởi sắc, KUNO đã định vị mình như một thương hiệu hướng đến giá trị bền vững. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp dụng cụ thể thao, KUNO còn xây dựng một cộng đồng, nơi người yêu thể thao có thể kết nối, chia sẻ và phát triển phong trào.

 KUNO hân hạnh đạt Top 10 thương hiệu tín nhiệm Quốc Gia 2024. 

Những nỗ lực bền bỉ của đội ngũ KUNO đã mang lại nhiều thành tựu đáng tự hào. Sau gần 5 năm hoạt động, KUNO đã trở thành cái tên quen thuộc đối với những người yêu thể thao Việt Nam, đặc biệt là trong cộng đồng Cầu lông và Pickleball. Thương hiệu này không ngừng đổi mới, sáng tạo, nhưng vẫn luôn giữ vững tinh thần Việt – yếu tố làm nên sự khác biệt trong từng sản phẩm.

Chất lượng vượt trội nhờ công nghệ tiên tiến

KUNO nổi bật nhờ sự sáng tạo bởi công nghệ sản xuất tiên tiến và chất liệu vượt trội. Các sản phẩm của KUNO đều được chế tạo từ những chất liệu cao cấp như sợi full carbon, công nghệ ép nóng,...mang lại sự bền bỉ và hiệu suất cao. Mỗi dụng cụ thể thao là biểu tượng cho sự cam kết về chất lượng và sự tôn trọng đối với người chơi.

 Chất lượng sản phẩm KUNO cùng công nghệ tiên tiến. 

Đặc biệt, các sản phẩm của KUNO đáp ứng nhu cầu phát triển trên thị trường trong nước và vươn tới thị trường quốc tế trong tương lai như: Amazon, Etsy, Ebay,... Sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và tay nghề khéo léo của đội ngũ sản xuất tạo ra những sản phẩm chất lượng, góp phần khẳng định vị thế của KUNO trong ngành thể thao.

Giá cả ưu Việt – Đưa thể thao đến gần hơn với mọi nhà

Bên cạnh chất lượng, KUNO chinh phục người dùng bằng chiến lược giá hợp lý với mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên với phân khúc giá dưới 1 triệu, phục vụ nhu cầu từ người mới bắt đầu đến những người dày dặn kinh nghiệm. Đặc biệt, các chương trình ưu đãi đã đem các sản phẩm đến gần với người tiêu dùng hơn, chính nhờ vào chiến lược giá hợp lý, khuyến khích người tiêu dùng nhanh chóng sở hữu và cảm nhận sự khác biệt.

 KUNO Việt Nam đạt mốc gần 100.000 lượt bán trên sàn Tiktok. 

Hành trình phía trước của KUNO hứa hẹn sẽ tiếp tục ghi dấu những cột mốc đáng nhớ. Là thương hiệu mang trong mình tinh thần và bản sắc Việt nuôi dưỡng khát vọng vươn xa, đưa thể thao Việt Nam tỏa sáng trên bản đồ thế giới.

chọn
Nam Hà Nội (NHA) trúng đấu giá khu đất sạch 2,1 ha cạnh KCN Đồng Văn 3
Khu đất 2,1 ha nằm đối diện cổng KCN Đồng Văn III tại thị xã Duy Tiên, Hà Nam. Tại đây Nam Hà Nội dự kiến đầu tư khu thương mại dịch vụ với tổng vốn hơn 4.000 tỷ đồng.