Lái xe container gây tai nạn chết người rồi bỏ chạy

Dù liên quan đến vụ tai nạn nghiêm trọng làm 1 người tử vong nhưng tài xế chiếc xe container vẫn nhấn ga rời khỏi hiện trường.
 
truy duoi xe container gay tai nan chet nguoi roi bo chay
Chiếc xe container cán chết người rồi bỏ trốn. Ảnh: CTV

Thông tin ban đầu, khoảng 2h sáng 1/10, xe container chạy trên đường số 1 hướng ra xa lộ Hà Nội, khi đến ngã 4 RMK (phường Trường Thọ, quận Thủ Đức), tài xế cho xe rẽ phải ra xa lộ Hà Nội thì xảy ra va chạm với xe máy do 1 người đàn ông (khoảng 35 tuổi) điều khiển. Cú va chạm khiến người điều khiển xe máy ngã xuống đường và bị bánh xe container cán qua, tử vong tại chỗ.

truy duoi xe container gay tai nan chet nguoi roi bo chay
Chiếc xe máy nằm trước đầu xe container. Ảnh: C.A

Dù liên quan đến vụ tai nạn chết người nhưng tài xế xe container vẫn nhấn ga bỏ chạy, kéo lê xe máy đang mắc kẹt dưới gầm.

Phát hiện vụ việc, người dân đã dùng xe máy truy đuổi theo, đến trạm thu phí xa lộ Hà Nội (cách hiện trường gần 1km) thì chặn được phương tiện, giữ tài xế giao cho công an phường.

Đội xử lý tai nạn quận Thủ Đức cùng các đơn vị nghiệp vụ có mặt sau đó, tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân.

Đến hơn 5h sáng cùng ngày hiện trường mới được giải quyết xong.

chọn
Lãnh đạo ngành địa ốc nói gì về ba luật mới?
Các doanh nghiệp địa ốc bước vào mùa ĐHĐCĐ năm 2024 trong bối cảnh ba luật lớn về bất động sản vừa được thông qua. Cùng điểm lại những góc nhìn của lãnh đạo Vinhomes, Đạt Phương, Lideco... xoay quanh sự tác động của các luật này.