Lamita Fitness – Hành trình lan tỏa năng lượng tích cực

Tại cuộc họp báo ngày 27/5 vừa qua tại Hà Nội, hệ thống Lamita Fitness đã thông báo về việc đổi tên thương hiệu và chung kết cuộc thi Miss Lamita tìm kiếm vẻ đẹp tự tin và tinh thần tích cực dành cho các học viên của Lamita Fitness.
 

Được thành lập từ năm 2012, những người sáng lập và các đồng sự của Lamita Fitness (tiền thân là La Zum3 Fitness) với tình yêu âm nhạc và nhảy Zumba muốn đem đến một bộ môn thể dục thể thao mới cho những người yêu vận động, đặc biệt là nhảy. Sau 6 năm hoạt động và phát triển, Lamita Fitness đã trở thành một mạng lưới các trung tâm dạy nhảy Zumba và đơn vị nhượng quyền trên khắp cả nước.

lamita fitness hanh trinh lan toa nang luong tich cuc
Bà Vũ Thị Thùy Linh – CEO của Lamita Fitnes.

Tại buổi họp báo, bà Vũ Thị Thùy Linh – CEO của Lamita Fitness chia sẻ việc đổi tên từ La Zum3 Fitness thành Lamita Fitness nhằm khẳng định lại sứ mệnh của tổ chức không dừng lại ở việc đưa âm nhac và những hoạt động bổ ích tới nhiều người, mà hơn thế nữa Lamita Fitness mong muốn truyền tải những năng lượng tích cực, gây dựng một cộng đồng những con người vui vẻ, hạnh phúc và yêu thương bản thân.

lamita fitness hanh trinh lan toa nang luong tich cuc

Cuộc thi Miss Lamita là một trong số những chương trình khởi động cho sứ mệnh này. Sau nhiều tháng phát động cuộc thi trong hội viên của Lamita Fitness, ban tổ chức đã nhận được hàng nghìn đơn đăng kí của các chị em phụ nữ từ nhiều tỉnh thành khác nhau. Cuộc thi hướng đến tôn vinh tinh thần khỏe đẹp, sống tích cực và yêu bản thân của phụ nữ dù bận rộn với công việc và gia đình, từ đó khuyến khích họ tự tin và sống hạnh phúc hơn.

Đêm chung kết của cuộc thi được tổ chức vào ngày 10/6 tại Trống Đồng Palace với sự góp mặt của Hoa hậu thân thiện trong Hoa hậu Hoàn vũ 2017 Ngọc Anh, Style coach, cựu người mẫu Bùi Việt Hà với tư cách ban giám khảo. Ngoài ra, đội ngũ huấn luyện viên “hot” của Lamita Fitness cũng mang đến màn trình diễn các tiết mục nhảy ấn tượng cùng với party nhảy sôi động dành cho toàn thể học viên của Lamita Fitness đến tham dự sự kiện.

Lamita Fitness hi vọng những sự kiện truyền cảm hứng như Miss Lamita sẽ xây dựng sức mạnh bên trong từ mỗi cá nhân đến với Lamita, như một ngọn lửa nhỏ tiếp thêm giúp cho Lamita càng ngày càng phát triển và lan tỏa năng lượng tích cực của mình đến với nhiều chị em phụ nữ trong tương lai hơn.

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.