Lật xe ba bánh chở gạch, bà tử vong, cháu nhập viện

Sau khi đánh lái để tránh va chạm phía trước, không may chiếc xe ba bánh chở gạch bị lật va phải hai bà cháu, sự việc khiến người bà tử vong còn người cháu nhập viện cấp cứu.
 

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7h20 sáng nay (15/12) trên địa bàn xã thị trấnTân Dân, huyện Yên Dũng (Bắc Giang), chiếc xe ba bánh chở gạch bị lật va phải hai bà cháu khiến người bà tử vong, người cháu nhập viện cấp cứu.

Một nguồn tin cho chúng tôi hay, vào thời điểm trên, chiếc xe chở gạch đang lưu thông trên đường, khi tới tổ dân phố Hương (thị trấn Tân Dân, huyện Yên Dũng) thì có hai xe máy va chạm đằng trước, lái xe chở gạch lúc này đã đánh lái để tránh va chạm nhưng không may xe lật và va phải hai bà cháu từ trong ngõ đi ra.

lat xe ba banh cho gach ba tu vong chau nhap vien
Hiện trường vụ tai nạn lật xe ba bánh chở gạch, bà tử vong cháu nhập viện (ảnh FB).

“Khi thấy có vụ va chạm đằng trước, lái xe ba bánh chở gạch đã đánh lái sang bên trái để trách va chạm đằng trước, nhưng đúng lúc này hai bà cháu từ trong ngõ đi ra, tài xế bị bất ngờ và tiếp tục đánh lái sang bên phải, không may xe bị lật va phải hai bà cháu, người bà tử vong sau đó, còn đứa cháu bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu”, nguồn tin này cho hay.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để xử lý vụ việc, tiến hành đưa người đưa đi cấp cứu, đồng thời làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

lat xe ba banh cho gach ba tu vong chau nhap vien Sơn La: CSGT đi qua trạm 'BOT' ở bản, người dân chặn xe thu phí

Hai CSGT đã bị chặn đường, thu phí 100.000 đồng vì bị đang đi qua đường trên đất của người dân và do người dân làm.

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.