Lee Min Ho trở lại 'lột xác' trong 'Huyền thoại biển xanh'

Sau 3 năm kể từ khi "Người thừa kế" kết thúc thành công, nam diễn viên Lee Min Ho đã chính quay trở lại màn hình nhỏ và lột xác trong bộ phim truyền hình đang "gây bão" có tên "Huyền thoại biển xanh".

Từng là người mẫu lý tưởng cho nhiều nhãn hàng thời trang, nhưng Lee Min Ho được mọi người biết đến nhờ những vai diễn điện ảnh nổi tiếng trên màn hình nhỏ, cùng với đó là sở hữu khuôn mặt điển trai, chiều cao lý tưởng và phong cách diễn xuất đi vào lòng người.

Theo Khám phá, bắt đầu tham gia diễn xuất từ các vai diễn trong phim Nonstop 5, Mackerel Run... nhưng phải đến "Vườn sao băng", cái tên Lee Min Ho mới thực sự gây được tiếng vang lớn khi anh vào vai "Chàng Xoăn" công tử con nhà nhà giàu và có mỗi tình vô cùng lãng mạn với cô gái Geum Jan Di (Goo Hye Sun).

Chỉ sau một đêm, chàng diễn viên vô danh ngày nào đã trở thành từ khóa tìm kiếm hot nhất 2009. Ngay sau thành công vang dội của Boy Over Flowers, Lee Min Ho tiếp tục được các đạo diễn nhắm tới vai anh chàng tiến sĩ Lee Yoon Sung trong "Thợ săn thành phố", khi trở thành một sát thủ hàng đầu, giỏi võ nghệ và có trí thông minh hơn người.

lee min ho tro lai lot xac trong huyen thoai bien xanh
Nam diễn viên Lee Min Ho.

Với "Thợ săn thành phố", anh đã giành được các giải thưởng điện ảnh danh giá như: Nam diễn viên xuất sắc nhất, Ngôi sao Hallyu, Top 10 ngôi sao đình đám. Hơn thế, bộ phim cũng chính là khởi nguồn cho câu chuyện tình giữa Lee Min Hoo và Park Min Young.

Thành công nối tiếp thành công, Lee Min Hoo tiếp tục thử sức với dòng phim cổ trang. Anh đã hóa thân hoàn hảo với nhân vật chàng tướng quân lạnh lùng, thông minh và đặc biệt trung thành trong phim "Tín nghĩa".

Tiếp tục có mặt trong "Người thừa kế" bộ phim từng gây sốt màn hình nhỏ năm 2013. Lee Min Ho một lần nữa khẳng định tên tuổi của mình khi kết hợp ăn ý với nữ diễn viên Park Shin Hye.

Hiện tại, nam tài tử Lee Min Ho tiếp tục trở lại màn hình sánh đôi với nữ diễn viên "Vì sao đưa anh tới" Jeon Ji Hyun trong bộ phim "Huyền thoại biển xanh" đang trở thành tâm điểm gây sốt khi thành tích của bộ phim này đã vượt qua cả kỷ lục của “bom tấn” truyền hình Hậu duệ mặt trời lập được vào đầu năm nay với 14,3% ở tập đầu tiên phát sóng.

Thông tin trên Thanh Niên cho biết, thống kê của Nielsen Korea, tập 1 của phim có tỷ suất người xem đạt ngưỡng hai chữ số 16,4%, vượt xa Oh My Geum-bi (5,9%) hay Weightlifting Fairy Kim Bok Joo (3,3%).

lee min ho tro lai lot xac trong huyen thoai bien xanh
Lee Min Ho có sự tái xuất ăn ý với nàng tiên cá Jeon Ji Hyun trong "Huyền thoại biển xanh".

Tham gia bộ phim, đây là lần đầu tiên Lee Min Ho đóng cùng lúc hai vai với tính cách hoàn toàn trái ngược nhau trong một bộ phim. Vì thế, có thể nói, tham gia Legend of the Blue Sea là một thử thách không nhỏ đối với anh. Ngoài ra, qua nhân vật Heo Joon Jae, khán giả sẽ được thấy khả năng “chọc cười” của nam diễn viên điển trai.

Với nội dung viễn tưởng nhưng không kém phần lãng mạn về câu chuyện tình yêu giữa nàng tiên cá xinh đẹp Shim Chung (Jeon Ji Hyun) đến từ thời đại Joseon và thiên tài lừa đảo Heo Joon Jae ở thế kỷ 21, tác phẩm được đánh giá cao về mặt hình ảnh và diễn xuất ăn ý của bộ đôi diễn viên đình đám khu vực Châu Á.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.