Link xem trực tiếp Triều Tiên vs Qatar không cần tivi: Truyền hình trực tuyến Asian Cup

Link xem trực tiếp Triều Tiên vs Qatar không cần tivi: Truyền hình trực tuyến Asian Cup

Link xem trực tiếp Triều Tiên vs Qatar trên internet

*LINK 1:

*TRỰC TIẾP TRIỀU TIÊN vs QATAR:

https://vietnammoi.vn/truc-tiep-trieu-tien-vs-qatar-hiep-1-0-0-chu-nha-world-cup-2022-gap-kho-168643.htm

link xem truc tiep trieu tien vs qatar khong can tivi truyen hinh truc tuyen asian cup

*Thông tin trước trận:

Qatar đã có được chiến thắng trong trận mở màn trước Lebanon trong trận đấu mà họ đã không phải quá vất vả để kiếm được 3 điểm đầu tiên. Ở lượt trận này, đối thủ của họ sẽ là Triều Tiên, thêm 1 đội bóng yếu hơn nữa, và mục tiêu của họ chắc chắn sẽ là 3 điểm để có tâm thế thoải mái nhất trong cuộc đấu với ứng cứ viên vô địch Arab Saudi.

Triều Tiên hiện tại không phải là một đối thủ khó chi. Đã lâu bóng đá nước này không chứng kiến thêm một cầu thủ xuất sắc nào và bởi vậy, HLV Kim và các học trò sẽ phải nỗ lực hơn nhiều để có thể cải thiện được hệ số của mình và hi vọng vào 1 tấm vé tranh hạng 3.

Qatar cũng đã có 1 khởi đầu tốt ở bảng E, chiến thắng trước Lebanon có dấu ấn đáng chú ý của 2 ngôi sao có tiếng nhất bóng đá Qatar thời điểm này là Akram Afif và Almoez Ali. Đối phó với Triều Tiên ở thời điểm này không phải là điều quá khó khăn với thầy trò HLV Felix Sanchez. Chỉ cần chơi đúng sức và không đánh giá thấp đối thủ, Qatar chắc hẳn sẽ có được kết quả như mong muốn.

Chưa thể nói lên được nhiều điều về thất bại tới 0-4 của Triều Tiên trước Arab Saudi bởi đội bóng Trung Đông đã là một thế lực rất mạnh ở châu Á. Với Qatar, câu chuyện sẽ có nhiều khác biệt bởi dù sao đối thủ này cũng đang có một đội ngũ khá trẻ và chưa từng thực sự có thành tích nào gần đây.

Với sức mạnh tinh thần là thứ vũ khí đặc trưng, các cầu thủ Triều Tiên chắc chắn vẫn sẽ chiến đấu để có được tối thiểu 1 điểm và nỗ lực giành vé đi tiếp ở lượt cuối.

Dự đoán kết quả: Triều Tiên 1-1 Qatar

chọn
Becamex lãi tăng 60% quý đầu năm, sắp làm khu công nghiệp 700 ha ở khu bắc Bình Dương
KCN Cây Trường là một trong 7 KCN mà Becamex đang triển khai đầu tư xây dựng. Dự án này theo kế hoạch sẽ bắt đầu san lấp mặt bằng từ quý III/2024, hoạt động chính thức từ quý III/2025.