Lợn rừng ở Iraq giết chết phiến quân IS

3 phiến quân Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng đã tử vong vì bị lợn rừng sống gần vùng đất nông trại ở Kirkuk, thành phố miền bắc Iraq, tấn công.
lon rung o iraq giet chet phien quan is 'Cái loa' của phiến quân IS bị tiêu diệt tại Syria
lon rung o iraq giet chet phien quan is
Lợn rừng đã tấn công các phiến quân IS ở Kirkuk. Ảnh minh họa: PA

Theo Iraqi News, những con lợn rừng đã tấn công phiến quân IS, khiến 3 người thiệt mạng. Sự việc xảy ra tại khu vực không có người sinh sống ở thành phố Kirkuk thuộc vùng al-Rashad, miền bắc Iraq. Tờ này không nêu rõ thời điểm chính xác.

Phiến quân IS được cho là đã giết chết những con lợn rừng này để "trả thù".

Hàng nghìn người dân Kirkuk chạy trốn tới các trại tị nạn sau khi IS chiếm đóng thành phố này từ năm 2014.

Chính phủ Iraq hiện mắc kẹt trong chiến dịch kéo dài 6 tháng nhằm giành quyền kiểm soát Mosul, thành trì lớn nhất của IS tại Iraq. Giới chức Iraq được cho là sẽ tiến hành thêm các cuộc tấn công chống lại nhóm khủng bố trên khắp nước này nếu chiến dịch giải phóng Mosul giành thắng lợi.

Phiến quân IS từng thực hiện nhiều vụ hành quyết dân thường ở Kirkuk khi cho rằng họ hợp tác với lực lượng an ninh hoặc tìm cách hạy trốn tới các trại tị nạn.

chọn
Thân thế doanh nghiệp thế chân Viwaseen tại KĐT bên Vành đai 4: Vốn nghìn tỷ, từng tham gia thị trường vàng
BĐS Hồ Gươm (đơn vị thế chân Viwaseen tại dự án An Thịnh 6) nằm trong hệ sinh thái doanh nghiệp do doanh nhân Nguyễn Thị Loan phát triển. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 1.400 tỷ đồng, từng tham gia thị trường vàng.