Luka Modric nhắn nhủ Neymar: 'Cả Real Madrid đang đợi cậu'

Trong trận giao hữu giữa Brazil và Croatia vừa diễn ra, khi đi vào đường hầm, Luka Modric đã có trao đổi nhanh với Neymar, mục tiêu hàng đầu của Real Madrid trong kì chuyển nhượng hè này.

Siêu sao người Brazil - Neymar đã có màn quay trở lại ấn tượng sau hơn 3 tháng nghỉ ngơi. An là tác giả của pha solo ấn tượng trong vòng vây của 5 cầu thủ Croatia, đồng thời cũng là chủ công dẫn dắt Selecao có chiến thắng 2-0 trong trận giao hữu.

Sau khi trận đấu kết thúc, cả hai đội đi vào đường hầm của sân Anfield, Neymar đã có màn đổi áo đầu với Luka Modric. Và ở đó, cả hai đã có cuộc trao đổi nhanh với nhau.

Theo đoạn clip công bố, tiền vệ của Croatia, đồng thời là cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid đã có những lời lẽ "rủ rê" tiền đạo của Brazil về với sân Bernabeu: "Tất cả chúng tôi đang đợi cậu".

luka modric nhan nhu neymar ca real madrid dang doi cau
Modric "chèo kéo" Neymar sau trận giao hữu giữa Brazil và Croatia

Đáp lại lời mời chào của người đàn anh, Neymar chỉ đơn giản cười lớn và kí tên vào áo đấu. Modric sau đó cũng úp mở với báo giới về khả năng Real sẽ chiêu mộ được siêu sao 26 tuổi đang khoác áo PSG bằng câu nói: "Hãy cứ chờ xem điều gì sẽ xảy ra".

Chuyện này một lần nữa làm tăng thêm những nghi ngờ về việc cựu chân sút của Barca sẽ trở thành một mảnh ghép trong đội hình đội bóng hoàng gia mùa sau.

Mặc dù mới gia nhập "đại gia" PSG tháng 8 năm ngoái với bản hợp đồng bom tấn, phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng, nhưng nhiều thông tin cho thấy Neymar đang không hạnh phúc tại sân Công viên các hoàng tử và muốn tìm đường ra đi ngay trong hè này.

Việc mang chân sút sinh năm 1992 về với Madrid được cho là động thái của Los Blancos trong việc tìm gương mặt thay thế Cristiano Ronaldo ở thì tương lai.

luka modric nhan nhu neymar ca real madrid dang doi cau Real dọn đường cho Raul trở thành HLV trưởng giống Zidane?

Real Madrid đang chuẩn bị một kế hoạch đưa Raul Gonzalez đi theo con đường thành công mà Zinedine Zidane đã vạch ra tại sân ...

luka modric nhan nhu neymar ca real madrid dang doi cau 8 khoảnh khắc đáng nhớ nhất sự nghiệp của Zidane từ trước tới nay

Sự nghiệp của Zidane từ khi chơi bóng tại Bordeaux cho đến lúc đạt được 3 chức vô địch Champions League liên tiếp cùng Real ...

luka modric nhan nhu neymar ca real madrid dang doi cau Zidane rời Real Madrid: Sự khôn ngoan của "gã hói"

Zinedine Zidane đã quyết định rời Real Madrid trên đỉnh cao, với 3 danh hiệu Champions League liên tiếp, một lựa chọn thể hiện rõ ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.