Mái hiên nhà đổ sập, 4 người thương vong

Đang ngồi chơi trước cửa nhà, bất ngờ mái hiên đổ sập xuống khiến 3 người tử vong tại chỗ, một em nhỏ bị gãy chân phải nhập viện cấp cứu.
 

​​​​

mai hien nha do sap 4 nguoi thuong vong
Hiện trường vụ sập mái hiên nhà khiến 4 người thương vong. Ảnh: Xuyến Chi

Đến tối ngày 30/7, Cơ quan chức năng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vẫn đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân mái hiên nhà bị sập khiến 4 người thương vong ở xã Long Sơn, TP Vũng Tàu.

Ba nạn nhân tử vong được xác định gồm: Huỳnh Thị Kim Thoa (55 tuổi), Võ Thị Bích Phượng (49 tuổi), Võ Thị Đào (32 tuổi). Nạn nhân bị thương là em Lê Duy Phong (3 tuổi).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h30 cùng ngày, bà Thoa, Phượng và chị Đào cùng em Phong đang ngồi hóng mát trước cửa nhà của bà Thoa ở thôn 4, xã Long Sơn, TP Vũng Tàu thì bất ngờ mái hiên nhà đổ sập làm cả ba người phụ nữ tử vong tại chỗ còn em Phong bị gãy chân phải nhập viện viện cấp cứu.

Sau khi sự việc xảy ra, Bí thư thành ủy cùng lãnh đạo UBND TP Vũng Tàu đã có mặt động viên và hổ trợ các gia đình nạn nhân mỗi người 8 triệu đồng, UBND xã Long Sơn hổ trợ 3 triệu đồng cho gia đình có người tử vong và 1 triệu đồng cho 1 triệu cho người bị thương. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra.

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.