Màn cầu hôn khiến dân mạng \"dậy sóng\"

Cư dân mạng xã hội đang "dậy sóng" bởi video ghi lại hình ảnh một màn cầu hôn lãng mạn. Dù mới được chia sẻ cách đây vài giờ, nhưng đã thu hút hàng nghìn lượt bình luận...

Là con gái, khi yêu, ai cũng mơ ước được người mình yêu "nâng như nâng trứng", rồi vẽ ra đủ viễn cảnh lãnh mạn về một màn cầu hôn như phim Hàn Quốc. Cô gái trong chia sẻ dưới đây đã được nhận một màn cầu hôn "đậm chất ngôn tình" khiến các bạn trẻ xem clip phải thốt lên : "Giá mình được như cô ấy!".

man cau hon khien dan mang day song Câu chuyện "chồng soái ca" bóc tôm, gỡ cá dâng vợ gây "bão" cư dân mạng

Câu chuyện của một người phụ nữ trẻ được chồng vô cùng yêu thương, cưng chiều được chia sẻ trên một diễn đàn dành cho ...

" Mình vẫn luôn mơ ước rằng, một ngày nào đó, mình sẽ được cầu hôn trong 1 nhà hàng lãng mạn, dưới ánh nến, tiếng nhạc cổ điển du dương..

Thế nhưng, hôm nay, vào một ngày mình đang ốm quằn quại, nhấc người lên không nổi thì anh người yêu nhắn tin: "Anh bận không qua thăm em được, em cứ ở nhà nghỉ ngơi đi, có gì mai gặp nhau sau".

Eo ơiii lúc đấy mình kiểu hờn dỗi dã man iiiii. Ai đời người yêu đang ốm lại bắt nằm ở nhà 1 mình.

1 tiếng sau, tự nhiên anh í lại gọi: "Anh đang ở dưới nhà. Em xuống đi. Bọn mình đi uống nước. Anh nhớ em quá!".

Con bé lật đật định mặc nguyên bộ đồ ngủ lao xuống, nhưng nghĩ thế nào cũng chỉnh chang xiêm y cẩn thận (thực sự nếu biết là sắp được cầu hôn thì dù có ốm sắp chết, mình cũng phải dành cả buổi chiều để make-up, làm tóc).

Cả 2 đứa ngồi trên xe đi lang thang xa tít mù tắp, mình hỏi anh ơi mình đi đâu thế? Thì người yêu mình chỉ bảo anh qua nhà bạn lấy đồ 1 tí rồi về.

Xong đến 1 chỗ xa xa, vắng người, anh người yêu mới lấy hoa và quà ra tặng. Lúc đó mình cũng chỉ nghĩ đơn giản là quà sinh nhật thôi, ôi quà gì mà to thế, phải quay clip mới được (nếu không thì cũng không có clip cầu hôn này đâu ạ).

Đến khi đọc chữ trên hộp, mình vẫn nghĩ anh người yêu đùa, viết cho vui thôi nên mới cười cười hỏi:"Nhẫn đâu ạ?". Ai ngờ anh í quỳ xuống đưa nhẫn thật, thế là con bé khóc huhu luôn (xin đừng ai cười cái điệu khóc của mình nhé! Mình biết là rất kinh rồi ạ).

Nói chung là : ĐỒNG Ý!

Chiến dịch chống ế thành công xuất sắc. 1 lần nữa em chân thành cảm ơn anh người yêu vì anh đã luôn khiến em cảm thấy mình là 1 công chúa bé bỏng, được yêu chiều và đáp ứng tất cả những mong muốn dù là nhỏ nhất.

Em mong rằng, suốt cuộc đời này, anh sẽ mãi yêu thương và trân trọng em như bây giờ."

Theo "bật mí" của một dân mạng thì, cô gái trong clip có ngoại hình xinh xắn, được gia đình đưa qua Úc học từ những năm cấp 3 và đã tốt nghiệp ĐH tại Úc. Cô gái còn biết kinh doanh và rất hay chia sẻ những kinh nghiệm làm đẹp hay sản phẩm tốt cho mọi người.

Video và câu chuyện trên do bạn bạn gái có nick name Dương Quỳnh T chia sẻ đã nhận được hàng trăm lượt chia sẻ, hàng nghìn lượt like và bình luận.

"Ghen tị quá, ước gì người yêu mình cũng cầu hôn mình bằng hành động lãng nạn như thế này", bạn H.L bình luận.

Anh Nguyễn B bình luận: "Giờ đã hiểu vì sao hơn 30 tuổi mình vẫn ế, phải học tập anh chàng này thôi".

Ngoài những bình luận mang nội dung chúc mừng, ngường mộ cũng có nhiều bình luận cho rằng màn cầu hôn này "đậm chất sống ảo", màu mè. Nếu đã là màn cầu hôn bất ngờ thì không có chi tiết lúc tỏ tình thì chàng quay, lúc quỳ xuống tặng nhẫn thì nàng quay,...

Hay có bạn cho rằng, cô gái sống thực dụng. Nếu không phải một chàng trai đi ô tô cầu hôn mà là một chàng đi xe đạp tỏ tình thì liệu có còn xúc động nữa không?

Giữa những ý kiến trái chiều, nhiều bạn nữ đã đứng ra bênh vực hai nhân vật chính trong video: "Nhiều bạn comt (bình luận - PV) khó tính quá. Người ta quay để up lên Fb ngta, lấy kỉ niệm, chứ có phải làm Mv ca nhạc cho các bạn xem đâu. Mấy bạn được người yêu tặng bánh, quà thôi cũng chẳng chụp đủ các góc độ chán chê ấy ah..", bạn H.V bày tỏ.

"Cuộc sống của bạn gái này chả thiếu thốn gì để mà phải nhận lời cầu hôn cả đời người con gái vì cái ô tô hay nhẫn kim cương cả. Và em nghĩ rằng bạn ý và người yeey bạn ý cũng chẳng mong đc đăng clip lên mạng xã hội và nổi tiếng theo cách tiêu cực thế này đâu ạ. Còn về âm thanh trong clip e ko bàn tới đâu, vì khi mỗi con người đã xúc động, đã ko làm chủ đc cảm xúc của mình thì ko biết mình đang khóc như thế nào đâu.Có người tin soái ca ngôn tình, có người ko tin nhưng đâu nhất thiết chúng ta phải nghi ngờ khi họ đang hạnh phúc. Mỗi người đều tận hưởng hạnh phúc khác nhau vì thế đừng lấy quan điểm của bạn để đánh giá người khác", một cư dân mạng có vẻ quen biết 2 nhân vật trong video bày tỏ quan điểm khi thấy họ bị "ném đá".

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng "tiện thể" chia sẻ giây phút mình được cầu hôn lãng mạn không kém.

"Làm sao lãng mạn bằng 2 vợ chồng mình. Nghe người yêu gọi điện nói anh đang ở dưới nhà là tung tăng chạy xuống, trên ng mặc bộ ngố hồng tay cầm... túi rác. Lúc sau tự nhiên thấy anh rút ra hộp nhẫn, mình bối rối (+ hí hửng) đến quên hết cả ông ý đã nói thế nào còn mình trả lời gì. Chỉ nhớ màn cầu hôn kết thúc sau 5 phút vì bên nhà gái khóa cửa phi thẳng lên tầng, còn nhà trai phi xe máy về một mình. Tất nhiên 1 lúc sau cảm xúc mới ngấm nên con bé ngắm nhẫn rồi chụp choẹt các kiểu happy... miệng lúc nào cũng nhe nhởn đến cả tháng sau đó!", bạn có nick name Rinie... chia sẻ.

Dù màn cầu hôn nhận nhiều ý kiến trái chiều, nhưng thiết nghĩ, cộng đồng mạng nên chúc phúc cho đôi bạn trẻ này. Bởi suy cho cùng, dù màu mè hay giản dị thì đích đến mong ước của mỗi tình yêu vẫn là bến bờ hạnh phúc!

An Yên


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Taseco Land nắm bao nhiêu đất tại Hà Nam?
Taseco Land hiện đang đầu tư hai dự án lớn ở Hà Nam gồm KCN hỗ trợ Đồng Văn III (223 ha) và Khu đô thị mới phía Nam trung tâm hành chính thị xã Duy Tiên (115 ha), tổng mức đầu tư hơn 7.000 tỷ đồng.