Màn cầu hôn làm tan chảy trái tim tại đích Ironman 70.3 Vietnam

Bơi 1,9km, đạp xe 90km và chạy bộ 21km liệu đã đủ đốn tim một cô gái? Tại Ironman 70.3 VN 2017, chàng trai đã làm tan chảy trái tim với màn cầu hôn đặc biệt.
man cau hon lam tan chay trai tim tai dich ironman 703 vietnam 30610 Những khoảnh khắc ấn tượng trong cuộc thi Ironman 70.3 VN
man cau hon lam tan chay trai tim tai dich ironman 703 vietnam 30610 Những hình ảnh đầu tiên về cuộc thi Ironman 70.3 VN
man cau hon lam tan chay trai tim tai dich ironman 703 vietnam 30610 Đà Nẵng: 'Iron man' khắp thế giới check - in trước giờ G
man cau hon lam tan chay trai tim tai dich ironman 703 vietnam 30610
Màn cầu hôn làm tan chảy trái tim tại đích Ironman 70.3 Vietnam

Màn cầu hôn như thế nào thì có sức nặng nhất đối với các cô gái? Phải bơi 1,9km, đạp xe 90km và chạy bộ 21km (half marathon) liệu đã đủ "đốn tim" nàng?

Tại Ironman 70.3 Vietnam 2017, Hoàng Việt, VĐV 3 môn phối hợp đã khiến tất cả khán giả có mặt ở khu vực đích phải ngỡ ngàng khi ngỏ lời cầu hôn người bạn gái của mình theo cách đặc biệt như vậy.

man cau hon lam tan chay trai tim tai dich ironman 703 vietnam 30610
Chàng trai tiến đến vạch đích giơ tay chiến thắng...

Hành động của chàng trai bất ngờ đến nỗi 1 VĐV khác đi len qua 2 người để tiến đến vạch đích khiến những người chứng kiến đều phải cười ồ vì thú vị.

Tại vạch đích, cô gái không giấu nổi những giọt nước mắt vì hạnh phúc. Còn chàng trai “người thép” cũng tan chảy trước giây phút thiêng liêng, không có nhiều lần trong đời.

man cau hon lam tan chay trai tim tai dich ironman 703 vietnam 30610
Cô gái đứng đợi giữa trưa nắng tại vạch đích chờ người yêu "ca khúc khải hoàn"

Cô gái may mắn ấy tên là Phạm Huyền Trang, sinh năm 1995. Cả hai đã yêu nhau được hơn 4 năm. Duyên gặp gỡ “định mệnh” của Hoàng Việt và Huyền Trang là nhờ...tình yêu với chó. Trong một lần đi tìm mua thức ăn cho chó, chàng trai sinh năm 1985 được cô gái vốn rất yêu chó này tư vấn nên mua loại thức ăn nào. Nhờ mối quan tâm chung với những người bạn 4 chân, cả hai nảy sinh tình cảm.

Nguyễn Hoàng Việt hiện đang làm cho một công ty dịch vụ bảo vệ, vệ sĩ. Anh mới tập trong khoảng thời gian ngắn trở lại đây do bận công việc. Trong những lần tập luyện ở Hà Nội, Huyền Trang luôn dẫn theo người bạn 4 chân đi xe máy để mang nước hỗ trợ người yêu mình. Do có thể hình và nền tảng thể lực sẵn có nên Hoàng Việt vẫn hoàn thành với thành tích khá tốt.

man cau hon lam tan chay trai tim tai dich ironman 703 vietnam 30610
Cả hai ôm chầm nhau tại vạch đích. Bất ngờ chàng trai mở hộp đựng chiếc nhẫn cầu hôn trong sự kinh ngạc của khán giả xung quanh và các VĐV khác

Hoàng Việt chia sẻ anh không tiết lộ trước về màn cầu hôn tại "Finish line" cho người con gái đặc biệt của mình biết dù cả hai đã đi mua nhẫn từ cách đây 6 tháng.

“Tôi chỉ thông báo việc này (trao nhẫn cầu hôn - PV) cho 1 người bạn biết. Tôi lẽ ra có thể để người đó cầm giúp hộp nhẫn ở vạch đích chờ tôi đến lấy nhưng tôi không thích như vậy. Tôi muốn chiếc nhẫn cùng tôi qua cả quãng đường 1,9km bơi, 90km đạp xe và 21km chạy bộ”, Hoàng Việt tâm sự.

man cau hon lam tan chay trai tim tai dich ironman 703 vietnam 30610
"Người thép" tan chảy, không thể nén sự xúc động trước sự đón nhận tình cảm của cô gái...

“Tôi cất hộp nhẫn vào túi có khóa kéo phía sau quần khi bơi. Sau khi bơi xong, tôi lại lôi nhẫn ra cất vào áo đạp xe. Đạp xong tôi lại mang ra cất vào vest đựng nước dùng cho chạy đường dài”.

Do không có nhiều thời gian tập luyện, Hoàng Việt xác định chỉ cần hoàn thành. Trong chuyến đi đến Đà Nẵng tham gia thi Ironman, cả bố mẹ 2 bên đều đi theo cổ vũ nhưng không mảy may biết đến màn cầu hôn đặc biệt trên.

man cau hon lam tan chay trai tim tai dich ironman 703 vietnam 30610
Màn cầu hôn đầy lãng mạn, gian nan này khiến các VĐV khác cũng cảm thấy phấn khích

Chia sẻ với PV, Huyền Trang nói với giọng run run: “Tôi rất xúc động trước hành động của anh ấy. Tôi đã đi theo một vài đoạn trên đường đua để cổ vũ và hồi hộp chờ người yêu của tôi hoàn thành”.

Hoàng Việt và Huyền Trang tiết lộ họ dự định sẽ cưới trong năm nay.

Xem video màn cầu hôn khiến tan chảy trái tim của chàng trai "người thép" tại Ironman 70.3 Vietnam 2017:

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.