Máy bay Trung Quốc thủng động cơ giữa trời, phải hạ cánh khẩn

Một máy bay của hãng hàng không Trung Quốc buộc phải hạ cánh khẩn sau khi phát hiện lỗ thủng lớn trên vỏ động cơ máy bay. 
may bay trung quoc ha canh khan vi thung dong co giua troi
Lỗ hổng lớn trên động cơ máy bay. Ảnh: SCMP

Chiếc máy bay của hãng China Eastern Airlines hạ cánh khẩn chỉ một giờ sau khi cất cánh từ sân bay Sydney, Australia, tối 11/6, theo China News Service. Phát ngôn viên của sân bay cho biết máy bay hạ cánh khẩn, sau khi tổ bay phát hiện hư hại nghiêm trọng ở phần bên trái và quyết định quay trở về sân bay Sydney.

Các hình ảnh được đăng trên mạng xã hội Xinmin.cn của Trung Quốc cho thấy một lỗ thủng lớn ở phần vỏ động cơ máy bay Airbus A330.

Mọi hành khách và thành viên tổ bay trên chuyến bay MU736 đều không bị thương. Hãng hàng không đang điều tra sự việc này.

Một hành khách trên khoang kể rằng đã nghe thấy "tiếng nổ rất to". Hành khách này cho biết "không ai hoảng loạn, nhưng tôi hơi lo lắng và có mùi khét như có gì đó cháy".

Truyền thông địa phương cho bay chuyến bay MU736 có lịch trình khởi hành từ sân bay Sydney lúc 20h30 (giờ địa phương) và bay tới Thượng Hải, Trung Quốc, lúc 5h sáng nay. Hiện không rõ có bao nhiêu hành khách trên chuyến bay này.

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.