Mẹ chồng 70 tuổi cùng con dâu đi đánh ghen cô nhân tình của con trai

Mẹ chồng 70 tuổi (Hàm Yên, Tuyên Quang) cùng con dâu đi đánh ghen một phụ nữ công khai yêu con trai bà.

Mới đây, trên mạng xã hội facebook chia sẻ một đoạn clip dài 22 giây kèm nội dung mẹ chồng (khoảng 70 tuổi) đi đánh ghen hộ con dâu. Được biết, câu chuyện xảy ra ở Hàm Yên (Tuyên Quang) thu hút sự chú ý của dư luận.

tuyen quang me chong 70 tuoi cung con dau di danh ghen co nhan tinh cua con trai
Hình ảnh mẹ chồng 70 tuổi đánh ghen cùng con dâu (Ảnh chụp màn hình).

Nội dung dòng chia sẻ ghi rõ: “Bác trong clip đi đánh ghen hộ con dâu, nghe nói chị áo trắng ở trong ảnh đi cặp bồ công khai với con trai bác ấy từ lâu rồi, bắt nạt con dâu bác ấy.

Cô con dâu hiền lành lắm nên toàn bị cô bồ lấn lướt, bà mẹ chồng thấy cay cú quá liền lập team cùng con dâu truy tìm quyết đòi công bằng cho con dâu. Hôm nay chở nhau đi chợ hay đi đâu đấy bị bác ấy bắt được bác ấy đánh cho một trận".

Ngay sau khi sự việc được chia sẻ đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhiều người ủng hộ hành động của bà mẹ chồng và cho rằng, người mẹ thật tuyệt vời, mẹ chồng nàng dâu phối hợp như này thì có phải tốt không.

Chiều cùng ngày, trao đổi với chúng tôi, ông Hà Thanh Thuận, Chủ tịch UBND thị trấn Tân Yên (Hàm yên, Tuyên Quang) cho biết, vào chiều ngày hôm qua (2/11) trên địa bàn thị trấn có xảy ra 1 vụ xích mích như trên.

Tuy nhiên, khi công an đến thì đám đông đã giải tán, những người trên ở địa bàn khác và không lên công an trình báo nên đơn vị không nắm được.

tuyen quang me chong 70 tuoi cung con dau di danh ghen co nhan tinh cua con trai Bé gái 5 tháng tuổi tử vong bất thường sau khi hút dịch mũi ở BV, bác sĩ dặn người nhà nói là sặc sữa

Gia đình bé gái 5 tháng tuổi “tố” bác sĩ ở Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Sơn (Tuyên Quang) tắc trách không phát hiện ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.