2 nàng dâu trong showbiz Việt được chồng tự hào khoe trọn lòng hiếu thảo mẹ chồng

Những cô con dâu trong Showbiz Việt trọn lòng hiếu thảo với mẹ chồng chỉ được biết đến qua lời kể của chính các ông chồng, mới đây nhất là MC Quyền Linh và diễn viên Minh Tiệp, cho thấy cách cư xử ấy được ghi nhận và trân trọng bởi chính những người trong cuộc.

Vợ Quyền Linh: Quỳ gối trước mẹ chồng để tháo dép, phủi chân cho mẹ bước vào nhà

Năm 2005, Quyền Linh bất ngờ tổ chức đám cưới với Dạ Thảo, khi ấy, showbiz Việt xôn xao tin đồn cô gái Dạ Thảo chỉ là “người thay thế” cho “người cũ” Trịnh Kim Chi. Mà mấy ai biết rằng người trong cuộc Quyền Linh đã phải khó khăn thế nào mới rước được Dạ Thảo về làm vợ.

Dạ Thảo khi đó là cô gái bản lĩnh, sắc sảo, nhanh nhạy, dư dả về kinh tế. Dạ Thảo xuất thân trong gia đình nghèo khó ở Quy Nhơn, cô cũng trải qua thời sinh viên bão táp, xoay sở đủ nghề để có tiền ăn học và lo cho các em ở quê nhà. Quyền Linh thừa nhận chính gia cảnh ấy khiến anh tìm được sự đồng điệu và dễ dàng sẻ chia.

2 nang dau trong showbiz viet duoc chong tu hao khoe tron long hieu thao me chong
Quyền Linh kết hôn với Dạ Thảo từ năm 2000.

Không chỉ trong công việc, Dạ Thảo cũng thể hiện sự hoàn mỹ của mình trong cuộc sống gia đình. Để làm vợ Quyền Linh - một ông chồng nghệ sĩ đầy ngẫu hứng và luôn “ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng”, mọi thứ trong gia đình cũng phải một tay Dạ Thảo lo liệu.

Quyền Linh chia sẻ, vợ anh không chỉ lo tất chuyện con cái, học hành, đối nội đối ngoại mà còn phải lo thêm cả phần nhà cửa vốn thuộc về đàn ông. Ngay cả căn biệt thự triệu đô của gia đình, anh chỉ việc vào ở, còn mọi việc từ thiết kế, xây dựng, thợ thuyền, sắm sửa bài trí nội thất… đều do Dạ Thảo lo.

Nhưng có lẽ điều mà Quyền Linh nể phục vợ nhất là khi ở nhà, Dạ Thảo nhu mì, dịu dàng, chưa bao giờ thể hiện bản thân là nữ tướng dù sự thực cô chính là nữ tướng, là bà chủ kiêm trụ cột trong nhà. Dạ Thảo kiệm lời, hỏi gì nói nấy mà nói gì cũng giữ lại trong lòng một ít.

Trong mọi việc, Dạ Thảo là nữ tướng, là bà chủ kiêm trụ cột trong nhà nhưng về với gia đình, cô luôn thể hiện sự mẫu mực, nhu mì, dịu dàng khiến chồng và mẹ chồng đều rất ưng ý, đặc biệt, mẹ Quyền Linh không cảm thấy sự xa cách, không có sự phân biệt sang hèn nào ở cô con dâu.

2 nang dau trong showbiz viet duoc chong tu hao khoe tron long hieu thao me chong
Sau khi kết hôn cùng Quyền Linh, chị thu vén bớt việc kinh doanh lại để dành thời gian chăm lo cho sự nghiệp của chồng và nuôi dạy con cái.

Quyền Linh tâm sự, một lần mẹ chồng lên nhà chơi, khi bà vừa bước chân tới cửa, Dạ Thảo chạy ra đón. Nhìn thấy mẹ, cô vội vàng quỳ gối xuống, cúi mình nâng chân bà lên để tháo dép cho bà. Rồi khẽ khàng lấy tay phủi sạch bụi dưới lòng bàn chân chai sạn, xếp dép ngay ngắn lại, mời mẹ vào.

Nói về hành động đó, Dạ Thảo cho hay, cô làm điều đó một cách rất bản năng chứ không phải để lấy lòng mẹ chồng mình.

2 nang dau trong showbiz viet duoc chong tu hao khoe tron long hieu thao me chong

Với mẹ chồng, Dạ Thảo cũng tâm sự, ngay từ lần đầu gặp mặt, cô đã thấy thương mẹ Quyền Linh như mẹ ruột của mình. Vì điều gì thì chính cô cũng không hiểu được. Mỗi khi nghĩ về sự vất vả, lam lũ, chân lấm tay bùn của bà để lo cho đàn con 5 đứa đến tóc bạc vẫn chưa xong, Dạ Thảo đều xót xa và bảo với chồng: “Vợ chồng mình làm được gì cho mẹ vui sướng quãng đời còn lại là cứ làm.”

Vợ Minh Tiệp: Dậy từ 5h sáng để bóp chân cho mẹ chồng

Mới đây, nam diễn viên Minh Tiệp chia sẻ câu chuyện vợ 9x Thùy Dương của anh là một người hiền thục, ngoan hiền, ngay từ ngày đầu về làm dâu đã dậy từ 5h sáng bóp chân cho mẹ chồng gây xôn xao.

2 nang dau trong showbiz viet duoc chong tu hao khoe tron long hieu thao me chong
Vợ kém 13 tuổi của diễn viên Minh Tiệp - Phạm Thuỳ Dương sinh năm 1990, sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát, cùng chiều cao 1,69m.

"Ngày đầu tiên vợ tôi làm dâu, mẹ tôi bảo vợ tôi: "Nhà mình chẳng có gì đâu. Con cố gắng 5 giờ sáng xuống bóp chân cho mẹ rồi chuẩn bị nấu bữa sáng cho mẹ ăn. Vợ tôi hỏi lại: "Mẹ ơi mấy giờ hả mẹ?". Mẹ tôi nói: "5 giờ con ạ". Bố mẹ tôi là người xưa, giữ phép nhà rất nghiêm, ăn bữa sáng như bữa chính trong ngày. Còn vợ tôi 9x. Thế mà cô ấy không cãi lại. Cô ấy bảo: "Vâng ạ, con sẽ cố gắng".

Tôi tin vợ tôi nhận lời là vợ tôi sẽ làm. Và đúng như thế. Ngày nào Dương cũng dậy từ 5 giờ sáng, xuống phòng bóp chân cho mẹ, rồi đi nấu ăn. Mãi đến lúc vợ bầu to rồi thì tôi nói chuyện với mẹ, xin phép cho vợ không phải dậy từ 5 giờ sáng nữa. Mẹ tôi cũng vui vẻ. Tuy nhiên, vợ tôi cũng đã thích nghi rất nhanh, vẫn dậy sớm. Chỉ có điều 9 giờ tối thì đã díp mắt vào", Minh Tiệp xúc động chia sẻ.

2 nang dau trong showbiz viet duoc chong tu hao khoe tron long hieu thao me chong
Hiện cặp đôi có một con gái xinh xắn.

Theo dõi chặng đường phát triển sự nghiệp và xây dựng hạnh phúc gia đình của Thùy Dương, có thể nhận thấy cô là người sớm chững chạc so với độ tuổi của mình. Về chuyện dậy sớm bóp chân cho mẹ chồng, Thùy Dương chia sẻ: "Câu chuyện mọi người nói qua lại thì có vẻ to tát nhưng thật ra chẳng có gì đâu. Anh Tiệp có nói với em là bố mẹ sống chẳng được bao lâu nữa, nên mình cứ nghe lời.

Tôi cũng không giỏi đến mức ngày nào cũng dậy sớm để làm việc đó. Được mấy hôm anh Tiệp nói chuyện lại với mẹ rồi cũng thôi mà. Thực ra mẹ tôi cũng không nặng nề việc đó đâu mà chỉ là thói quen thôi, mẹ cứ nghĩ mình dậy sớm như thế thì mọi người cũng vậy. Đến lúc anh Tiệp nói, mẹ hiểu thanh niên giờ khác rồi nên cũng không o ép gì cả".

XEM THÊM

2 nang dau trong showbiz viet duoc chong tu hao khoe tron long hieu thao me chong Mẹ chồng Lâm Khánh Chi phủ nhận cho con lấy người chuyển giới vì... 'ham của'

Trong talkshow "Mẹ chồng nàng dâu", Lâm Khánh Chi và mẹ chồng lần đầu tiên có những chia sẻ thẳng thắn với khán giả truyền ...

2 nang dau trong showbiz viet duoc chong tu hao khoe tron long hieu thao me chong 3 'mẫu nàng dâu' mẹ chồng nào cũng ghét

Những nàng dâu này cần xem lại mình trước khi nghĩ về sự thay đổi của mẹ chồng nếu có mâu thuẫn xảy ra.

2 nang dau trong showbiz viet duoc chong tu hao khoe tron long hieu thao me chong Mẹ chồng hối hận vì để con dâu ra ở riêng

Thấy chồng nói vậy, An nhẹ nhàng nói với mẹ chồng: “Thôi, thế tình cảnh này, vợ chồng con xin phép mẹ cho ra ngoài ...

2 nang dau trong showbiz viet duoc chong tu hao khoe tron long hieu thao me chong Chia sẻ của người mẹ chồng hơn 10 năm sống hòa thuận với con dâu

Con trai của tôi lớn lên, trưởng thành, gặp gỡ cô gái mà con yêu rồi kết hôn, bước vào một cuộc sống mới. Khi ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.