Mẹ chồng xúi con dâu mặc sang chảnh, sexy như minh tinh

Có những lần, chị xuất hiện với bộ cánh sang chảnh, sexy hiện đại hấp dẫn như minh tinh. Mọi người ồ lên ngạc nhiên, còn chị đủng đỉnh nói: “Mẹ chồng tư vấn đấy!”.

Không phải vì con trai “lái máy bay bà già” nên chị có mẹ chồng trẻ mà mẹ chồng chị tự khiến các con thấy mẹ thật trẻ trung, sành điệu.

me chong xui con dau mac sang chanh sexy nhu minh tinh
(Ảnh minh họa)

Sau khi làm việc xong, đã quá trưa nên tôi đồng ý cùng chị về tư gia gần đó để ăn cơm do mẹ chồng chị nấu.

Gần một giờ chiều, mẹ chồng chị vẫn đang đợi con dâu về ăn cơm vì giúp việc đã tạm nghỉ. Trong bữa cơm, tôi thấy chị vô tư gắp thịt nạc còn để lại thịt mỡ trong đĩa thịt chân giò luộc. Thỉnh thoảng, lại thấy mẹ chồng chị lấy đũa xé đôi, phần nạc bỏ vào bát chị, phần bì và mỡ vào bát bà.

Bà bảo thật may con dâu thích ăn thịt nạc còn bà thích thịt mỡ. Chắc hẳn đó không phải là diễn cho khách xem, bởi trước đó tôi từng nghe chị kể rằng mẹ chồng chị rất yêu thương con, kể cả trai gái, dâu rể.

Nhưng cũng chắc chắn một điều bà không phải người phụ nữ hiền dịu, cam chịu với thiên hạ. Bà nóng tính, nói to, âm điệu khá gay gắt vì nhiều lần tới làm việc cùng chị, tôi thấy bà đang giận dữ với hàng xóm và giúp việc. Sự gay gắt của bà khiến nhiều người phải sợ và từng nghĩ “làm dâu nhà đó thì có mà...”.

Ngược lại, với các con, kể cả con dâu thì bà lại rất yêu chiều, dịu dàng và rất văn minh. Bà bảo các con làm ăn kiếm tiền nên bà nấu cơm, rửa bát cho con dâu là bình thường, bớt gánh nặng cho con cái. Thế nên lúc ăn xong, bà nhất định nói tôi không được rửa bát và chị nói nhỏ với tôi: “Mẹ chị toàn rửa, bảo chị nghỉ một lúc để sang làm việc tiếp”.

Bà bảo rằng: “Con dâu sinh ra cháu mình, xem chúng nó là con thì sẽ là con, xem chúng nó là khách thì sẽ là khách. Con dâu và con gái vẫn khác nhau, nhưng vẫn là con chứ không phải khách”.

Hỏi về tình sử của con trai thì bà kể rằng: “Ngày xưa anh ấy đưa nhiều bạn gái về lắm, học lớp 12 đã có bạn gái về rồi. Bác cứ mặc kệ, bác chả dừng mắt vào cô nào, tức là bác xem chỉ là bạn bình thường. Tới khi anh dẫn chị về thì bác nhìn kỹ. Lúc đó cũng chị mặc đơn giản áo sơ mi và quần âu, rất nhã nhặn nên bác nghĩ đó chắc là người trí thức, người trí thức thì thường không lòe loẹt".

Chuyện tới đó, tôi chợt nghĩ có lẽ bà cũng là mẹ chồng như bao mẹ chồng khác, thích nàng dâu chỉ biết yêu chồng thương con, giản dị chân chất.

Không ngờ, kể một lúc về chuyện ngày xưa của chị với anh xong thì bà nhấn mạnh: “Nhưng lúc đi chơi thì phải biết chơi hết mình, lúc đi tiệc, đi hội thì lại phải ăn mặc đẹp, trang điểm, chứ đơn giản quá thì lại không được”. Không những thế bà còn nhắc: “Con không trang điểm được thì ra hàng thuê người ta giúp”.

me chong xui con dau mac sang chanh sexy nhu minh tinh
Mẹ chồng khuyên con dâu, lúc đi chơi thì phải biết chơi hết mình, lúc đi tiệc, đi hội thì lại phải ăn mặc đẹp, trang điểm. (Ảnh minh họa)

Lúc đó chị mới chỉ cho tôi xem những bức ảnh bà biểu diễn văn nghệ và bà ở những bữa tiệc lung linh đèn hoa. Mẹ chồng chị, người vừa nấu cơm cho tôi ăn chỉ mặc nguyên bộ cotton đơn giản, và người phụ nữ trong những bức ảnh kia trông khác hẳn nhau. Tôi lại nhớ có những lần thấy chị xuất hiện với những bộ cánh sang chảnh, sexy hiện đại hấp dẫn như minh tinh mà chị nói: “Mẹ chồng tư vấn đấy!”.

Nhiều người cứ nghĩ chắc số chị may mắn có mẹ chồng tâm lý. Còn chị thì nói: “Mẹ chồng chị là một người mẹ tiến bộ, tính hai mặt rất rõ ràng, yêu ghét rõ ràng, đơn giản, phức tạp cũng rõ ràng từng hoàn cảnh nên hai bên rất dễ thấu hiểu nhau, chứ chẳng ai phải bóng gió với ai. Bà không tạo ra khoảng cách thế hệ với các con mình”.

XEM THÊM

me chong xui con dau mac sang chanh sexy nhu minh tinh Mở cửa phòng ngủ, nàng dâu tức nghẹn chứng kiến cảnh khó tin

Tôi đi làm về giữa trưa, mở cửa ra thấy 6,7 người nằm la liệt mà cơn tức giận dồn lên tận não…

me chong xui con dau mac sang chanh sexy nhu minh tinh Phát hoảng vì '4 nguyên tắc làm dâu' mẹ chồng đặt ra, nàng dâu xách vali về nhà ngoại chờ li hôn

Trước 4 nguyên tắc làm dâu do mẹ chồng đặt ra, nàng dâu không chịu nổi, đành xách vali về nhà ngoại và chờ ly ...

me chong xui con dau mac sang chanh sexy nhu minh tinh Con dâu khóc ròng với cơm cữ mẹ chồng nấu: Không cho ăn rau, uống nước vì sợ trúng gió

Sinh được 18 ngày nhưng theo lời bà mẹ trẻ kể, cô không đủ sữa nuôi con vì cơm mẹ chồng.

me chong xui con dau mac sang chanh sexy nhu minh tinh Muốn gần gũi hơn với con dâu, mẹ chồng hãy áp dụng bí quyết này

Những điều mẹ chồng nên làm sau đây luôn có ý nghĩa tích cực, tạo ra sự thoải mái, gần gũi hơn trong mối quan ...

me chong xui con dau mac sang chanh sexy nhu minh tinh Uẩn ức của những nàng dâu phải chung phòng ngủ với mẹ chồng

Mẹ nằm giường bên cạnh suốt 15 tháng khiến chồng Vân (Hà Nội) một cái ôm dành cho vợ cũng không dám.

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.