Diễn viên Thân Thúy Hà khẳng định sau này sẽ là bà mẹ chồng tốt

"Không phải cả xã hội này ai cũng giống nhau. Mẹ chồng thì cũng có người xấu người tốt, có người rất thương con dâu chứ không phải ai cũng đáo để, tàn độc", Thân Thúy Hà chia sẻ.
dien vien than thuy ha khang dinh sau nay se la ba me chong tot Thân Thúy Hà: Niềm riêng phía sau vai diễn

Ai cũng biết hạnh phúc của một cuộc hôn nhân xuất phát từ hai phía, thế nhưng sự tác động ngầm của những bà mẹ chồng có tầm ảnh hưởng không hề nhỏ. Nếu may mắn gặp được người mẹ chồng tâm lý, thoải mái chắc hẳn hôn nhân sẽ vô cùng thuận lợi, viên mãn nhưng đâu phải ai cũng may mắn có được điều đó.

Là mẹ của cậu con trai nhỏ, Thân Thúy Hà ngầm khẳng định rằng trong tương lai chị sẽ là người mẹ chồng tốt. Chị nói: "Không phải cả xã hội này ai cũng giống nhau. Mẹ chồng thì cũng có người xấu người tốt, có người rất thương con dâu chứ không phải ai cũng đáo để, tàn độc. Đó cũng là lời đính chính của bản thân vì sau này tôi cũng là mẹ chồng đấy”.

dien vien than thuy ha khang dinh sau nay se la ba me chong tot
Diễn viên Thân Thúy Hà

Nói về hạnh phúc ở đời thực hiện tại, Thân Thúy Hà thổ lộ rằng chị có một chút khiếm khuyết về chuyện chưa tìm được bờ vai nương tựa. Nhưng, “không phải vì không có mà là tôi chưa muốn tựa vào ai lúc này. Có thể trong tương lai, khi con đã lớn, tôi sẽ cần một ai đó để tựa dù không phải mình yếu đuối mà là giả vờ yếu đuối để được yêu thương”, Thân Thúy Hà tâm sự.

Mới đây khi hóa thân thành một bà mẹ với tình thương dành cho con gái vô bờ bến đến mức ích kỷ trong bộ phim truyền hình Kén mẹ chồng, nữ diễn viên Thân Thúy Hà đã mang đến những tình huống dở khóc dở cười khi đẩy con gái đứng trước nguy cơ “ế” vì sự kén chọn quá khắt khe của mình.

dien vien than thuy ha khang dinh sau nay se la ba me chong tot
Hình ảnh Thân Thúy Hà trong phim Kén mẹ chồng

Chia sẻ về nhân vật trong phim, Thân Thúy Hà cho hay: “Nhân vật bà Mai trong phim là một bà mẹ hơi cường điệu quá mức những điều tưởng đơn giản. Vì bà đã trải qua nhiều đau khổ trong cảnh làm dâu ở quá khứ nên đến hiện tại, bà muốn chọn cho con gái một bà mẹ chồng hoàn hảo mà quên mất rằng cái quan trọng nhất chính là hạnh phúc của con gái.

Nhất là với quan điểm làm vợ là phải biết hy sinh, cam chịu ăn sâu vào tư tưởng nhiều thế hệ mẹ chồng, mà bà Mai là một nạn nhân. Bà cũng quên mất rằng không phải cuộc đời mình trải qua đau khổ thì cuộc đời con mình cũng sẽ gặp điều bi thương".

Bộc bạch thêm về đề tài bộ phim Kén mẹ chồng, đạo diễn Võ Việt Hùng chia sẻ: “Trước đây đã có nhiều phim làm về đề tài mẹ chồng nàng dâu, mẹ ghẻ con chồng, nhà đại gia kén rể chứ chuyện kén mẹ chồng thì khá mới.

Tuy nhiên câu chuyện vẫn xoay quanh mối quan hệ và những bất đồng giữa hai thế hệ mẹ chồng, mẹ đẻ và nàng dâu. Nhưng phim không mang màu sắc bi kịch nặng nề, mà có chút hài hước, nhẹ nhàng giống cách các bà mẹ miền nam đối đãi với con dâu. Có thể coi “Kén mẹ chồng” như một mảng màu lạ trong bức tranh tổng thể giữa các mối ràng buộc của hôn nhân”.

dien vien than thuy ha khang dinh sau nay se la ba me chong tot Góc khuất đẫm nước mắt của những bà mẹ đơn thân trong showbiz Việt

Nữ diễn viên Mai Phương, người mẫu Xuân Lan... từng không ít lần nghẹn ngào rơi nước mắt khi kể lại chuyện làm mẹ đơn ...

dien vien than thuy ha khang dinh sau nay se la ba me chong tot Thân Thúy Hà: Niềm riêng phía sau vai diễn

Ở tuổi 40, ít có diễn viên nào đóng phim nhiều như Thân Thuý Hà. Không chỉ vì đam mê, Thân Thuý Hà chọn nghề ...

dien vien than thuy ha khang dinh sau nay se la ba me chong tot Lần đầu trong đời làm diễn viên quần chúng, Thân Thúy Hà sốc vì bị đối xử tệ

Nổi tiếng trong làng điện ảnh Việt nhưng khi lần đầu làm diễn viên quần chúng, Thân Thúy Hà lại bị đối xử tệ khiến ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.