Mong đợi gì từ Siêu điệp viên 007 của William Boyd?

Với cốt truyện chi tiết hơn “Tử địa Skyfall”, tác phẩm thực sự gây được ấn tượng mạnh mẽ đối với độc giả.

Không phải Astons, cũng chẳng phải Omegas, càng không chọn Vodka Martini. Thay vào đó là xe hơi Bentley, đồng hồ Bentley và rượu sâm panh. Đây chỉ là một trong số những điều xuất hiện trong cuốn tiểu thuyết James Bond của William Boyd. Cuốn sách ra mắt nhân dịp kỷ niệm 60 năm ra mắt tập truyện đầu tiên về James Bond, tiếp nối loạt truyện kinh điển về siêu điệp viên của nhà văn Ian Fleming.

Phán đoán cảm xúc thông minh

mong doi gi tu sieu diep vien 007 cua william boyd

Trên màn hình điện ảnh, Bond có xu hướng có nhiều “đất diễn” hơn nếu người yêu của anh bị sát hại trước khi mọi việc trở nên quá nghiêm trọng. Những anh hùng của Boyd có khả năng “phải lòng” cũng như các mối quan hệ trên giường.

Xây dựng nhân vật nữ tốt hơn

Một cô gái nàng Bond nên có cá tính hơn Pussy Galore hoặc Gemma Arterton. Trong khi đó, các thiết lập trong Thế chiến 2 cho thấy nữ điệp viên Eva Delectorskaya sẽ đưa đến cho May Day Grace Jones “một kế hoạch đào thoát cùng số tiền của mình”.

Nhiều mối quan hệ phức tạp

mong doi gi tu sieu diep vien 007 cua william boyd

Từ các trang web của những người vợ, người yêu hay những mối quan hệ bất chính của Mountstuart trong cuốn Any Human Heart, Lysander Rief - diễn viên trong Waiting for Sunrise. Những cảnh giường chiếu trong các cuốn tiểu thuyết của Boyd luôn được viết rất tốt và không bị “phô”.

Vai diễn cho Nat Tate?

Tate – người New York, xuất thân là một họa sĩ theo trường phái trừu tượng chủ nghĩa khoái lạc, người đã chết vì dùng thuốc quá liều đã hiến cơ thể cho y khoa. Điều này có ý nghĩa rất lớn đối với việc nghiên cứu. Trong thực tế, ông là một kẻ lừa bịp được dựng lên bởi các giấc mơ của Boyd. W.Boyd thậm chí đã thuyết phục David Bowie đọc trích đoạn tại bữa tiệc ra mắt cho cuốn sách “Nat Tate: Một nghệ sĩ người Mỹ.”

Cuộc sống bình yên không náo nhiệt

Khi được hỏi lý do tại sao muốn trở thành nhà văn, Boyd đã từng nói, "Tôi nghĩ rằng tôi đã từng xem một bộ phim có một nhà văn ở trong đó... và khi anh đứng lên khỏi chiếc máy đánh chữ của mình, pha cho mình một thức uống và bước lên ban công và nhìn tại bãi biển Malibu hoặc bãi biển khác, tôi nghĩ rằng, “Đây chính là cuộc sống tôi mong muốn”.

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.