Một nhân viên bị hổ vồ chết tại cơ sở nuôi nhốt ở Bình Dương

Một nhân viên khi vào trong chuồng cho hổ ăn đã bị "chúa sơn lâm" vùng dậy vồ, cắn chết tại chỗ.
mot nhan vien bi ho vo chet tai co so nuoi nhot o binh duong
Con hổ cái nặng 120kg đã vồ chết nam nhân viên chăm sóc của Công ty Thái Bình Dương. Ảnh minh hoạ.

Đến đêm 23/9, cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ người đàn ông 40 tuổi bị hổ vồ chết tại chỗ khi đang cho con thú này ăn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h cùng ngày, ông Lương Văn Hải (40 tuổi, quê Thái Bình), là nhân viên chăm sóc hổ của Công ty Thái Bình Dương (địa chỉ tại phường Bình An, TX. Dĩ An, Bình Dương) đang cho thú ăn thì bị một con hổ cái hơn 10 năm tuổi nặng 120kg vồ chết ông Hải tại chỗ.

Được biết, anh Hải đã làm công việc chăm sóc hổ được gần 20 năm, con hổ vồ chết anh Hải là cá thể hổ cái trên 10 năm tuổi.

Theo Chi cục Kiểm lâm tỉnh Bình Dương, hiện có 3 đơn vị được phép nuôi hổ thí điểm trên địa bàn tỉnh gồm: Công ty Bia Thái Bình Dương - Pacific (TX. Dĩ An), khu du lịch Thanh Cảnh (TX. Thuận An) và khu du lịch Đại Nam (TP Thủ Dầu Một).

Vào năm 2009, cũng tại Công ty Bia Thái Bình Dương cũng từng xảy ra việc hổ xổng chuồng chạy vào nhà dân. Rất may, con vật này không tấn công ai và sau đó được đưa về chuồng.

Cũng vào thời điểm năm 2009, tại khu du lịch Đại Nam (đóng tại TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) cũng xảy ra sự việc một con hổ xổng chuồng nhảy qua vách ngăn cao 3m được lắp xung điện để tấn công 3 nhân viên vườn thú khiến 1 trong 3 người tử vong.

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.