Mâu thuẫn với cha, nam thanh niên đập phá đồ rồi mở khoá gas cố thủ

Xảy ra mâu thuẫn với chính cha đẻ của mình, nam thanh niên 23 tuổi đập phá đồ đạc trong nhà. Khi mọi người tới can ngăn, người này mở khoá bình gas rồi cố thủ.
 

Đêm 1/5, Công an phường Tân Bình, TX Dĩ An (Bình Dương) đã tổ chức lấy lời khai để làm rõ vụ đập phá đồ đạc và mở khoá gas cố thủ trong nhà.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18h cùng ngày, người dân sống tại hẻm đường Bùi Thị Xuân, KP Tân Phú 2, P. Tân Bình nghe thấy tiếng la hét lớn từ căn nhà của Nguyễn V. Đ (23 tuổi, quê An Giang, tạm trú phường Tân Bình, TX Dĩ An, Bình Dương).

mau thuan voi cha de nam thanh nien dap pha do roi mo khoa gas co thu
Lực lượng chức năng có mặt khuyên giải nam thanh niên. (Ảnh: Xuyến Chi)

Khi tới kiểm tra, mọi người nhìn thấy thanh niên 23 tuổi đang xảy ra cự cãi với những người trong gia đình. Vừa lớn tiếng chửi bới, Đ. liên tục đập phá đồ đạc khiến nhiều tài sản trong nhà bị hư hỏng.

Khi được can ngăn, thanh niên 23 tuổi không chịu dừng lại mà còn tiếp tục đập phá. Sau đó người này lấy bình gas (loại 12kg) mở van khoá rồi cố thủ trong nhà.

Lo sợ khí gas rò rỉ sẽ gây cháy nổ, nhiều người nhanh chóng bỏ chạy và trình báo cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, Công an phường Tân Bình, Cảnh sát PCCC Bình Dương đã có mặt phong toả hiện trường, thuyết phục nam thanh niên này.

mau thuan voi cha de nam thanh nien dap pha do roi mo khoa gas co thu
Bình gas mà thanh niên mở khoá rồi cố thủ.(Ảnh: Xuyến Chi).

Đến gần 20h, lực lượng chức năng đã ập vào căn nhà và khống chế được thanh niên 23 tuổi.

Theo nhận xét của người thân, Đ. tính tình hiền lành. Chiều nay khi đi chơi về giữa Đ. và người cha xảy ra mâu thuẫn dẫn đến sự việc đáng tiếc trên.

mau thuan voi cha de nam thanh nien dap pha do roi mo khoa gas co thu Ôm bình gas cố thủ trong nhà mẹ vợ để đòi gặp... vợ
chọn
Lãi sau thuế Văn Phú giảm 76%, dòng tiền kinh doanh âm hơn 500 tỷ đồng
Do doanh thu bất động sản sụt giảm, lãi sau thuế nửa đầu năm của Văn Phú đạt 97 tỷ đồng, giảm 76% so với cùng kỳ. Dòng tiền thuần từ hoạt động kinh doanh âm gần 527 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ dương 55 tỷ đồng.