Bắt bảo vệ quán cà phê liên quan đến vụ hỗn chiến khiến 4 người bị thương

Chỉ vì mâu thuẫn khi bị nhắc nhở chỗ đậu xe trước quán cà phê, hai nhóm thanh niên đã kéo người cầm hung khí đến hỗn chiến với nhau trong đêm gây náo loạn.
 

Clip nhóm người đánh, chém hội đồng một nam thanh niên (Nguồn: facebook):

Ngày 29/11, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Dĩ An đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Trần Doãn Hoàng (46 tuổi, quê Nghệ An) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”. Đồng thời, công an đang truy bắt các đối tượng còn lại để điều tra, xử lý.

bat khan cap bao ve quan ca phe dau bang nhom hon chien khien 4 nguoi bi thuong
Hoàng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Xuyến Chi

Theo điều tra ban đầu, vào lúc 20h00 ngày 27/11, anh Nguyễn Mạnh Hùng (26 tuổi, ngụ Q.9, TP HCM) cùng một người bạn tên Nhật đậu xe ô tô tải trước lối ra vào của quán cà phê Conect (KP Bình Đường 1, P. An Bình, TX Dĩ An, Bình Dương) thì bị bảo vệ của quán cà phê là Trần Doãn Hoàng đến nhắc nhở.

Thấy bảo vệ của quán cà phê nhắc nhở bạn mình, Trần Văn Phúc (26 tuổi, quê Thừa Thiên Huế) cự cãi và xảy ra ẩu đả với Hoàng.

bat khan cap bao ve quan ca phe dau bang nhom hon chien khien 4 nguoi bi thuong
Một số hung khí thu giữ được tại hiện trường. Ảnh: Xuyến Chi

Sau đó, nhóm của Hùng, Phúc và Nhật bỏ đi và nói sẽ quay lại “tính sổ” với Hoàng. Khoảng 10 phút sau, nhóm của Hùng gọi thêm 6 người nữa cầm theo mã tấu, ống tuýp sắt kéo đến quán cà phê Conect và xông vào đánh, chém những người ở bên trong quán.

Thấy nhóm của Hùng cầm hung khí kéo đến đánh người của quán, Hoàng chạy vào bên trong bãi giữ xe lấy một đoạn tuýp sắt dài hơn một mét rồi cùng với 20 người nữa cầm hung khí xông ra đánh, chém lại nhóm của Hùng.

Hai băng nhóm hỗn chiến, rượt đuổi nhau ra đến đường Lê Văn Tách . Lúc này, nhóm thanh niên do Hùng kéo đến bị thất thế nên bỏ chạy, riêng Hùng bị ngã nên bị nhóm của Hoàng xông vào đánh hội đồng, gục tại chỗ ở con hẻm bên đường Lê Văn Tách. Sau khi đánh gục nạn nhân, nhóm người của quán cà phê Conect rời khỏi hiện trường. Sự việc được một người dân ngồi trên xe ô tô dùng điện thoại quay lại toàn bộ cuộc hỗn chiến và tung lên mạng xã hội facebook.

Hậu quả, Hùng, Phúc và hai người khác trong quán cà phê Conect bị thương là Nguyễn Đức Anh (23 tuổi, quê Nghệ An) và anh Hoàng Minh Quang (39 tuổi, quê Phú Thọ).

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục truy bắt những thanh niên có liên quan đến vụ đánh nhau này.

bat khan cap bao ve quan ca phe dau bang nhom hon chien khien 4 nguoi bi thuong Té ngã vì đường trơn, hai bà cháu bị xe tải cán thương vong
chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.