Năm 2019 Văn Phú Invest dự kiến có doanh thu đột biến

Với ba trong 4 dự án lớn tại thủ đô Hà Nội dự kiến hoàn thành trong năm 2019, doanh thu của Văn Phú Invest được kỳ vọng sẽ tăng mạnh trong năm nay, đồng thời tạo tiền đề quan trọng để công ty có được dòng thu ổn định trong nhiều năm tới.

Những “con gà để trứng vàng”

Trước tiên phải kể đến dự án Grandeur Palace - Giảng Võ, đây là dự án thuộc dòng sản phẩm đặc biệt của Văn Phú – Invest. Grandeur Palace - Giảng Võ là dự án khu hỗn hợp và nhà ở có vị trí đắc địa, chỉ cách Trung tâm triển lãm Giảng Võ, hồ Giảng Võ và khách sạn 5 sao Pullman Hà Nội vài trăm mét, nằm trên khu đất của Trường Đại học Y tế cộng đồng cũ. Dự án ở ngay điểm đầu tuyến BRT và tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông sắp hoàn thành, gần ga metro tuyến Lê Duẩn - Nhổn sắp khởi công.

Dự án này có quy mô 9.031m2, gồm 32 căn hộ 4 tầng với tổng diện tích đất 6.876 m2, phong cách kiến trúc theo kiểu tân cổ điển châu Âu. Ngoài ra, dự án còn có một tổ hợp cao 22 tầng (4 tầng hầm), cung cấp 143 căn hộ, nằm trên diện tích đất 2.155 m2, được phát triển theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, bao gồm bể bơi bốn mùa vô cực với chiều dài 50m, sky bar, phòng tập gym, khu spa, vườn thiền, nhà hàng... Dự án này dự kiến được hoàn thành trong năm 2019.

Kế đến là dự án The Terra - Hào Nam tại quận Đống Đa, Hà Nội. Dự án thuộc phân khúc cận cao cấp này cách hồ Hoàng Cầu 800m và Hồ Gươm 3,5 km, gần kề điểm đầu tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông và ga metro tuyến Lê Duẩn - Nhổn.

The Terra - Hào Nam là dự án hỗn hợp căn hộ và thương mại dịch vụ cao 13 tầng, 3 tầng hầm với điểm nhấn là dãy nhà phố shophouse có mặt tiền rộng 7m trên mặt phố Hào Nam, cùng với các tiện ích như nhà trẻ, nhà hàng, quán cà phê... Dự án gồm 25 căn shophouse và 72 căn hộ chung cư cao cấp, ngoài ra còn có trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê. Dự án đã khởi công hồi tháng 3/2018, hiện đã bàn giao khối thấp tầng (shophouse và nhà liền kề), khối cao tầng dự kiến được hoàn thành trong quý IV/2019.

Bên cạnh đó, tháng 11/2018, Văn Phú Invest cũng tiến hành khởi công một dự án thuộc phân khúc cận cao cấp khác là The Terra - An Hưng nằm trên trục đường Tố Hữu, thuộc khu vực có tốc độ đô thị hóa cao nhất tại quận Hà Đông.

nam 2019 van phu invest du kien co doanh thu dot bien
The Terra - An Hưng: dự án trọng điểm của Văn Phú – Invest trong năm 2019.

Dự án bao gồm ba tòa nhà hỗn hợp cao 45 tầng, cung cấp 1.320 căn hộ cao cấp và khu nhà ở thấp tầng với 166 căn liền kề. Tiện ích đi kèm có: bể bơi bốn mùa, phòng tập gym, trường mầm non, nhà hàng. Dự án dự kiến hoàn thành trong năm 2021.

Ngoài ra, ở mảng bất động sản cho thuê, Văn Phú – Invest đang tiến hành hoàn thiện dự án căn hộ dịch vụ Oakwood Residence Hanoi tọa lạc tại khu vực Quảng An, quận Tây Hồ.

Dự án này được thiết kế theo mô hình khách sạn căn hộ cao cấp, bao gồm 265 căn hộ khách sạn 4 sao 1 - 3 phòng ngủ, cao 15 tầng, 1 tầng hầm và 1 tầng lửng, trên diện tích đất 4.632 m2, tầng 15 có 5 căn hộ penhouse. Loạt tiện ích trong dự án là nhà hàng Âu Á, quán cà phê, cửa hàng mua sắm, khu chăm sóc sức khỏe, bể bơi vô cực, nhà hàng, bar ở tầng mái.

Với ba trong 4 dự án kể trên dự kiến được hoàn thành trong năm 2019, doanh thu của Văn Phú Invest trong năm 2019 được kỳ vọng sẽ có sự tăng trưởng đột biến, đồng thời tạo tiền đề quan trọng để tạo ra dòng tiền ổn định cho công ty ở những năm tiếp theo.

Phát triển hệ sinh thái phục vụ bất động sản

Nhìn vào những dự án dự kiến sẽ hoàn thành trong năm 2019 kể trên có thể thấy, Văn Phú - Invest đang phát triển và dần hình thành một hệ sinh thái phục vụ bất động sản để từ đó đa dạng hóa doanh thu, nhằm mục tiêu duy trì được tốc độ tăng trưởng doanh thu hàng năm cao.

Dư địa thị trường bất động sản còn lớn do thu nhập dân cư ngày càng tăng, nhu cầu nhà ở của người dân còn ở mức cao. Tận dụng điều này, Văn Phú - Invest tập trung phát triển nhiều dự án bất động sản để bán, tạo dòng tiền ngay, từ đó có nguồn thu để tái đầu tư và mở rộng quỹ đất, triển khai các dự án tiếp. Ở mảng này, Văn Phú -Invest có ba dòng sản phẩm chính, phục vụ đối tượng khách hàng đa dạng.

Dòng sản phẩm Grandeur Palace được định vị là dòng sản phẩm có phong cách sang trọng với các dự án đều tọa lạc tại khu vực nội đô hay trung tâm hành chính - tài chính - công nghệ của các thành phố lớn hoặc sở hữu vị trí đắc địa gần hồ, công viên...

Dòng trung và cận cao cấp The Terra là những dự án ở vị trí thuận lợi tại những thành phố lớn, nằm gần các quận nội thành hay tại trung tâm các khu đô thị, trung tâm hành chính mới của khu vực. Ở dòng sản phẩm này, ngoài các nhóm tiện ích cơ bản bao gồm: bể bơi ngoài trời, khu vực thể thao đa năng, khu giải trí, phòng gym, thiền, yoga, siêu thị, công viên, hồ điều hòa... còn có khu thương mại - dịch vụ, khu vực BBQ ngoài trời, khu vui chơi trong nhà kid room, thư viện…

Dòng sản phẩm The Victoria dành cho những người có thu nhập trung bình. Các sản phẩm thuộc phân khúc này sẽ tọa lạc tại khu vực ven trung tâm hay các khu đô thị mới với lợi thế lớn trong kết nối giao thông, đi lại thuận tiện, dễ dàng di chuyển tới các tuyến đường huyết mạch dẫn vào khu vực nội đô. Tuy là sản phẩm dành cho người có thu nhập trung bình nhưng các dự án này vẫn sở hữu một hệ thống tiện ích đồng bộ, từ giáo dục, y tế đến giải trí, mua sắm, ăn uống như: bể bơi ngoài trời, khu thể thao đa năng, khu giải trí, phòng gym, thiền, siêu thị mini, công viên, hồ điều hòa, hệ thống nhà trẻ, rạp chiếu phim, khu thương mại - dịch vụ, khu vực vui chơi trẻ em ngoài trời...

Ngoài ra, ở những dự án có vị trí tốt, thuận lợi về mặt kinh doanh, công ty còn phát triển các sản phẩm bất động sản để cho thuê, chẳng hạn như căn hộ và văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại hay khách sạn. Điều này giúp tạo dòng thu ổn định cho công ty ngay cả khi thị trường bất động sản rơi vào thời điểm khó khăn.

Một mảng kinh doanh khác mà công ty đang theo đuổi là dịch vụ bất động sản như: dịch vụ quản lý tòa nhà, y tế, giáo dục, dịch vụ tiện ích như: bể bơi, phòng tập gym, yoga, rạp chiếu phim, trường học, nhà hàng v.v... Ngoài việc đáp ứng được xu hướng tất yếu của thị trường và đòi hỏi của người tiêu dùng thì việc tham gia vào mảng kinh doanh này cũng sẽ giúp tạo ra dòng tiền ổn định, bền vững cho công ty.

Quỹ đất hiện tại của Văn Phú Invest lên đến vài trăm ha tại trung tâm các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM. Công ty cũng đang tiếp tục triển khai nghiên cứu và tiến hành đầu tư tại một số thành phố, địa phương khác để hình thành các khu đô thị lớn như: Hoành Bồ (Quảng Ninh), Lộc Bình - Huế (400 ha), Hải Phòng (30 ha)... nâng tổng quỹ đất của công ty lên đến hàng ngàn ha. Văn Phú cũng đồng hành cùng chính quyền các địa phương trong hoạt động nghiên cứu, tư vấn lập quy hoạch cho các địa phương nơi doanh nghiệp đầu tư.

nam 2019 van phu invest du kien co doanh thu dot bien Văn Phú – Invest chính thức khởi công khu hỗn hợp The Terra - An Hưng tại Hà Đông
nam 2019 van phu invest du kien co doanh thu dot bien Công ty Văn Phú – Invest tài trợ quy hoạch chung xây dựng khu vực phía Nam huyện Hoành Bồ, Quảng Ninh
nam 2019 van phu invest du kien co doanh thu dot bien Đại gia Tô Như Toàn: Công khai gần 2.000 tỷ, ra mắt top siêu giàu
nam 2019 van phu invest du kien co doanh thu dot bien Màn tăng vốn ngoạn mục của Văn Phú Invest trước thềm niêm yết

Xem thêm

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.