Nam ca sĩ Vũ Duy Khánh: ‘Trận chung kết World Cup 2018 sẽ là giữa Pháp và Anh’

“Tôi cho rằng Pháp sẽ chiến thắng Bỉ. Trận chung kết sẽ là cuộc đọ sức giữa Anh và Pháp, rồi Pháp sẽ vô địch luôn”, nam ca sĩ Vũ Duy Khánh có riêng cho mình một kịch bản về cái kết của World Cup 2018.
 

“Nhiều người khi xem các trận đấu có nói rằng bây giờ World Cup có cả sự dàn dựng, hay thậm chí nói là có một thế lực nào đó thao túng cả kết quả bóng đá, rồi giờ World Cup chán hơn xưa, không hay bằng ngày xưa. Cá nhân tôi lại thấy rằng World Cup năm nay là vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Trước hết là hầu như trận đấu nào cũng có bàn thắng, sự kịch tính được đẩy lên rất cao, trận đấu nào cũng như một trận cầu “sinh tử”. Giờ đây, trình độ các đội bóng là tương đồng với nhau, ngang ngửa nhau, không còn đội yếu nữa, ít các trận đấu có tỉ số quá chênh lệch, cạnh tranh rất quyết liệt”, nam ca sĩ Vũ Duy Khánh – một “fan cuồng” không bỏ trận đấu nào từ Champions League đến giải Ngoại hạng Anh rồi World Cup cho biết.

nam ca si vu duy khanh tran chung ket world cup 2018 se la giua phap va anh
Nam ca sĩ Vũ Duy Khánh rất yêu bóng đá

“Về trận đấu với Pháp và Bỉ, dù Bỉ rất mạnh ở thời điểm này, họ có cả một dàn cầu thủ đồng đều, nhưng Pháp sẽ thắng. Bỉ có cầu thủ giỏi trải đều ở cả 3 tuyến, nhưng Pháp còn có những con người giỏi hơn. Tôi rất thích 2 tiền vệ ở khu vực giữa sân của Pháp là Kante và Pogba, hai tiền vệ này sẽ khiến Hazard “tắt điện”. Tôi nghĩ trận đấu này sẽ diễn ra với thế trận cởi, 2 đội cùng chơi tấn công, Pháp mở tỉ số rồi Bỉ gỡ hòa. Hai đội sẽ hòa 2-2 trong 2 hiệp chính và Pháp đi tiếp sau hiệp phụ hoặc có thể 2 đội sẽ đá luân lưu 11m”, Duy Khánh nhận định.

Chàng ca sĩ này còn dự đoán cả kịch bản kết thúc World Cup: “Anh sẽ chiến thắng Croatia ở trận bán kết còn lại. Croatia năm nay rất hay, nhưng họ mất sức quá nhiều ở 2 trận đấu liên tiếp phải phân định thắng thua trên chấm 11m. Trận chung kết sẽ là Anh gặp Pháp, và Pháp là đội vô địch World Cup”.

Chờ xem những nhận định của Vũ Duy Khánh có đúng ở World Cup năm nay hay không, vì trước đây, anh dự đoán rất đúng kết quả các trận đấu bóng đá.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.