Nam Em dẫn đầu bình chọn Miss Earth trên Missosology

Đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Trái Đất 2016 - Nguyễn Thị Lệ Nam Em đang được đánh giá cao khi liên tiếp gặt hái nhiều kết quả tốt.

Những ngày qua, cuộc thi Hoa hậu Trái Đất - Miss Earth 2016 đang là tâm điểm chú ý khi năm nay Việt Nam trở lại “đấu trường” nhan sắc sau 3 năm vắng bóng. Đại diện của Việt Nam - Hoa khôi Nam Em cũng đã nỗ lực “ghi điểm” trong nhiều hoạt động và đang nằm trong Top thí sinh gây chú ý.

nam em dan dau binh chon miss earth tren missosology

Hoa khôi Nam Em giành được Huy chương Bạc trong phần thi trình diễn Trang phục Dạ hội

Cụ thể, mặc dù chỉ mới trải qua 2 phần thi phụ là Tài năng và Trình diễn trang phục Dạ Hội, đại diện Việt Nam đều lọt vào Top 3 và mang về Huy chương Bạc. Với thành tích này, số điểm của cô tại cuộc thi Miss Earth 2016 đang nằm trong Top 8 thí sinh, đứng sau các đại diện: Ecuador, Mexico, Nga, Úc, Libang, đảo Cook và chủ nhà Philippines. Hiện tại, Nam Em cũng đã trải qua phần thi Trang phục áo tắm và đang chờ đợi kết quả.

nam em dan dau binh chon miss earth tren missosology

Hình ảnh của đại diện Việt Nam được lọt vào tầm ngắm của truyền thông quốc tế những ngày qua.

nam em dan dau binh chon miss earth tren missosology

Hiện tại, dù liên tục tham gia các hoạt động xuyên suốt của cuộc thi, đại diện Nam Em vẫn giữ tâm trạng và sức khoẻ tốt.

Ngoài kết quả trên, Nam Em cũng nhận được sự bình chọn nhiều nhất trên chuyên trang nhan sắc hàng đầu quốc tế hiện nay Missosology, với hơn 77.000 lượt bình chọn, bỏ xa vị trí thứ 2 là Myanmar với hơn 26.000 lượt votes. Nhiều khả năng, Nam Em sẽ có cơ hội lọt vào Top thí sinh giành giải “People choice awards”- Hoa hậu được yêu thích nhất.

Ngoài ra, chuyên trang sắc đẹp Missosology hay Sash Factor (chuyên trang hoa hậu uy tín nhất nhì thế giới) đều đánh giá nhan sắc Việt Nam có khả năng sẽ lọt vào Top 16 chung cuộc.

nam em dan dau binh chon miss earth tren missosology

nam em dan dau binh chon miss earth tren missosology

Đại diện Việt Nam đều có vị trí tốt trong bảng đánh giá các nhan sắc sẽ làm nên chuyện tại Miss Earth 2016.

nam em dan dau binh chon miss earth tren missosology

Theo nguồn tin cho biết, trưa ngày 24/10 ti đây, đại diện Việt Nam sẽ có phần giao lưu cùng Sash Factor, Nam Em là một trong những thí sinh hiếm hoi được giao lưu cùng chuyên trang nhan sắc ln này.

Ngoài ra, Video về Dự án bảo vệ môi trường của Nam Em trên kênh Youtube chính thức của cuộc thi hiện đang dẫn đầu về lượt xem (views) với hơn 170.000 khán giả xem qua trên toàn thế giới.

Hành trình bảo vệ môi trường của Nam Em tại đảo Nam Du (Kiên Giang) không chỉ được truyền thông trong nước đánh giá cao từ trước mà cũng được bạn bè quốc tế dành nhiều lời khen ngợi.

Hiện tại đoạn video clip này vẫn đang dẫn đầu trong số các chiến dịch thiện nguyện của thí sinh nước bạn như Myanmar (43.200 lượt views), Mông Cổ (27.200 lượt views), Thái Lan (20.500 lượt views), chủ nhà Philippines (17.700 lượt views), Thuỵ Điển (14.200 lượt views), Hungary (14.000 lượt views)...

Đêm chung kết HH Trái đất Miss Earth 2016 sẽ diễn ra vào ngày 29/10 tại Manila (Philippines).

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.