Nam Em đầy quyến rũ trước ngày lên đường tham dự 'Hoa hậu trái đất - 2016'

Nam Em cho biết cô rất hứng thú và muốn thử sức so tài sắc đẹp trên đấu trường quốc tế ngay từ khi nhận được lời mời tham dự Miss Earth 2016.

Mới đây, cục Nghệ thuật biểu diễn đã đồng ý cho phép Công ty TNHH Truyền thông Helios đưa thí sinh Nguyễn Thị Lệ Nam Em tham dự cuộc thi “Hoa hậu Trái đất 2016 - Miss Earth 2016”, được tổ chức tại Philippines, thời gian từ ngày 8 đến ngày 29/10.

Chia sẻ với phóng viên Việt Nam Mới, Nam Em cho biết, cô nhận được lời mời tham dự Miss Earth 2016 trước đó vài tháng và cảm thấy rất hứng thú nên đã lên kế hoạch chuẩn bị những thứ cần thiết để tham gia Miss Earth 2016, cuộc thi hướng đến mục tiêu bảo vệ môi trường, những hoạt động rất ý nghĩa mà cô cũng muốn chung tay góp một phần công sức.

nam em day quyen ru truoc ngay len duong tham du hoa hau trai dat 2016
Giấy phép của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho phép Nam Em tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016

Dư luận đặt nhiều kỳ vọng vào Nam Em khi cô được lựa chọn là đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc này sau 3 năm Việt Nam quay trở lại. Nam Em được đánh giá đang ở độ chín về nhan sắc và đã có sự trang bị tương đối kỹ lưỡng về mọi thứ để có thể tự tin bước ra đấu trường nhan sắc quốc tế.

nam em day quyen ru truoc ngay len duong tham du hoa hau trai dat 2016
Nam Em đang sở hữu vóc dáng cân đối với chiều cao 1m73, nặng 50kg và số đo 3 vòng 85-60-90. (Ảnh: Lê Thiện Viễn)

Bên cạnh đó, cô còn tham gia các lớp kỹ năng mềm, nâng cao trình độ tiếng Anh và tích cực tham gia các hoạt động của làng giải trí để làm giàu thêm kinh nghiệm cho chính bản thân mình.

nam em day quyen ru truoc ngay len duong tham du hoa hau trai dat 2016
Top 10 "Hoa hậu hoàn vũ 2015" đang chạy đua với thời gian để lên đường tham dự cuộc thi sắc đẹp thế giới 2016 (Ảnh: Lê Thiện Viễn)

Người đẹp đã đạt giải Nhất tại cuộc thi “Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015”, từng lọt vào top 10 “Hoa hậu Hoàn vũ 2015”. Nam Em cho biết, cô sẽ lên đường sang Philippines vào ngày 6/10 để bắt đầu cho những hoạt động đầu tiên của cuộc thi.

nam em day quyen ru truoc ngay len duong tham du hoa hau trai dat 2016
Nam Em sẽ tranh tài cùng các người đẹp từ 90 quốc gia (Ảnh: Lê Thiện Viễn)

Dự kiến Nam Em sẽ tham gia tất cả các hoạt động của cuộc thi trước khi bước vào đêm tranh tài chung kết sẽ diễn ra tại thủ đô Manila xinh đẹp cùng các người đẹp đến từ 90 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Trong bộ ảnh mới nhất của mình, Nam Em khéo léo khoe thân hình quyến rũ và phong thái đầy tự tin trước ống kính. Người đẹp chia sẻ thêm, mong muốn trong chuyến đi lần này của cô là "Sẽ mang đến những cái hay, cái đẹp của đất nước mình cho bạn bè quốc tế biết đến. Đồng thời, đây cũng là cơ hội Nam Em muốn thử sức trên đấu trường quốc tế để có thể vượt qua giới hạn của bản thân mình".

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.