Nam sinh cấp 2 chui đầu vào áo bạn nữ khiến cộng đồng mạng 'đứng hình'

Theo chia sẻ của người quay và đăng clip, đây là hai học sinh của một trường cấp 2 đóng trên địa bàn quận Nam Từ Liêm (TP Hà Nội) vào trưa ngày 15/10 vừa qua.

Mới đây, cộng đồng mạng được một phen “sửng sốt” khi xem một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một nam sinh “vô tư” chui đầu vào áo một bạn nữ sinh cùng trường khác và có các hành động âu yếm rất gần gũi.

nam sinh cap 2 chui dau vao ao ban nu khien cong dong mang dung hinh
Hình ảnh gây sốc này được chị M.N ghi lại và đăng lên mạng xã hội kèm lời cảnh báo tới các bậc cha mẹ (Ảnh cắt từ clip).

Chị M.N - người được cho là đã quay và đăng đoạn clip này lên mạng cho biết: “Em đăng lên mong các bậc phụ huynh để ý tới con cái. Bố mẹ thì chỉ biết kiếm tiền lo cho con học tại trường tốt nhất. Con thì đi học như này đây. Em chỉ quay được như thế vì run quá. Nhìn các cháu mà thấy sợ. Mặt búng ra sữa, không biết đã phát triển hết chưa nữa”.

Cũng theo chị N, đây không phải là lần duy nhất chị bắt gặp cảnh tượng này. Cứ vào mỗi buổi trưa lúc tan học, cảnh tượng này lại diễn ra khiến chị cũng không dám mở cửa ban công. Cảnh này được ghi tại hành lang của một trường THCS đóng trên địa bàn quận Nam Từ Liêm.

Sau khi xem clip ngắn này trên mạng xã hội, khá nhiều bình luận đã được các bậc phụ huynh đưa ra.

Chị Thúy Diễm (38 tuổi) ở quận Thanh Xuân bày tỏ: “Tôi thật sự thấy sửng sốt bởi ở bậc THCS, các cháu vẫn còn chưa phát triển hết cả về sinh lý lẫn tâm lý. Nhà cũng có hai con gái học lớp 6 và lớp 9 nên từ nay gia đình sẽ phải quản lý và tâm sự với con nhiều hơn nữa”.

Chung lo lắng đó, anh Lê Đình Sơn (40 tuổi) ở quận Nam Từ Liêm bình luận: “Cái này cũng khó trách các cháu, bởi tâm lý tuổi mới lớn nhưng lại chưa được giáo dục kỹ kiến thức về giới tính. Các bậc cha mẹ cần phải quan tâm và dạy bảo các cháu một cách tế nhị hơn chứ để thế này cũng nguy lắm”.

Chưa biết thực hư câu chuyện ra sao, những hình ảnh này ít nhiều cũng đã gây ra tâm lý lo ngại cho các bậc phụ huynh về sự “bạo dạn” quá mức của trẻ vị thành niên.

“Ở độ tuổi dậy thì, cần lắm những tâm sự nhẹ nhàng của các bậc cha mẹ dành cho con cái để các con thấy được điều gì nên làm, điều gì nên tránh. Khi các con không được trang bị đầy đủ các kiến thức về giáo dục giới tính thì đương nhiên, các hành động như trên xảy ra là điều không khó giải thích”, một giáo viên THCS tại huyện Hoài Đức, Hà Nội chia sẻ.

Hiện tại, đoạn clip trên vẫn đang thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

chọn
VSIP II Quảng Ngãi có thể bắt đầu cho thuê từ quý III/2025, chủ đầu tư dự phóng doanh thu khủng
Thông tin từ chủ đầu tư, KCN VSIP II Quảng Ngãi dự kiến thu hút nhà đầu tư thứ cấp vào quý III/2025, kế hoạch cho thuê 25- 50 ha/năm, giá cho thuê dự kiến 65 - 80 USD/m2, tổng doanh thu đến năm 2032 dự kiến là 252,55 triệu USD.