Nam sinh phố núi sở hữu vẻ ngoài ‘soái ca’ và tiếng đàn gây thương nhớ

Không chỉ gây chú ý bởi vẻ ngoài “soái ca”, Vũ Minh Hiếu (học sinh lớp 12, trường THPT Lê Qúy Đôn, Yên Bái) còn sở hữu giọng hát và tiếng đàn khiến người nghe ‘thổn thức’.
 

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện video quay cảnh hai nam sinh vừa đàn và hát nhạc phẩm "Cô gái 1m52". Video khiến cư dân mạng "phát sốt" không chỉ vì giọng hát và tiếng guitar mà còn bởi vẻ đẹp "soái ca" của hai nam sinh này.

Vũ Minh Hiếu và bạn cover "Cô gái 1m52"

Hai nam sinh gây chú ý trong video cover "Cô gái 1m52" này hiện đang là học sinh trường THPT Lê Qúy Đôn (Yên Bái). Trước đó, cả hai cũng đã cùng nhau cover nhiều bài hát khác như: "Nơi này có anh", "Điều anh biết",...

Nam sinh chơi guitar khiến nhiều nữ sinh phải "thổn thức" về cả vẻ ngoài điển trai, tiếng đàn và giọng hát ngọt ngào là Vũ Minh Hiếu, học sinh lớp 12 của trường.

Chia sẻ về sở thích chơi đàn guitar, Hiếu cho biết em bắt đầu chơi cách đây 2 năm. “Em học qua những video trên youtube. Mất khoảng 2 ngày em có thể chơi thuần thục được bài hát đầu tiên là bài “Người nào đó””, Hiếu chia sẻ.

Hiếu cover bài "Lạc trôi" của Sơn Tùng MTP

Hiện tại Hiếu đã có thể chơi được tất cả những ca khúc mà bản thân thích. Những bản cover trên trang facebook cá nhân của Hiếu không nhiều nhưng mỗi video đều nhận được hàng nghìn lượt thích và hàng trăm lượt chia sẻ trên mạng xã hội.

Những bình luận dưới các video này đều nhận xét tiếng guitar của chàng trai phố núi mượt mà, êm tai và nhiều người bày tỏ mong muốn được Hiếu dạy chơi đàn.

Khi được hỏi bản thân có năng khiếu về nghệ thuật, đặc biệt là đệm guitar và hát, Hiếu tâm sự: “Em nghĩ bản thân chưa có gì để nổi bật, bạn bè của em cũng chơi guitar và khá hơn em nhiều”.

nam sinh pho nui so huu ve ngoai soai ca va tieng dan gay thuong nho
Chân dung nam sinh phố núi Vũ Minh Hiếu có vẻ ngoài giống Sơn Tùng MTP

Sở hữu giọng hát và tiếng đàn khiến nhiều người “thổn thức” nhưng Hiếu mới chỉ biểu diễn ở biểu diễn văn nghệ ở trường vào những dịp lễ như: Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3, Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3,… để góp vui vào sự kiện của trường, của lớp.

nam sinh pho nui so huu ve ngoai soai ca va tieng dan gay thuong nho
nam sinh pho nui so huu ve ngoai soai ca va tieng dan gay thuong nho
nam sinh pho nui so huu ve ngoai soai ca va tieng dan gay thuong nho
Hiếu rất hòa đồng với bạn bè và nhiệt tình tham gia các hoạt động Đoàn ở trường

“Em nghĩ bây giờ việc quan trọng nhất đối với em và nhiều bạn học sinh lớp 12 khác đó là việc ôn thi, chuẩn bị đầy đủ kiến thức cho kỳ thi quan trọng nhất phía trước – kỳ thi THPT quốc gia 2018. Tuy nhiên em cũng sẽ cân đối, sắp xếp thời gian của mình để vừa có thể ôn tập tốt, vừa có thể chơi nhạc để thư giãn đầu óc, giúp ôn thi hiệu quả hơn. Hiện tại em chỉ chơi guitar vào thứ 7, chủ nhật mỗi tuần”, Hiếu chia sẻ.

Khi có vài người nhận xét rằng em có đôi nét vẻ ngoài giống với Sơn Tùng MTP, Hiếu tâm sự: “Em cảm thấy vui vì mình được so sánh có nét giống người nổi tiếng. Nhưng em không muốn được mọi người biết đến chỉ vì điều này. Mỗi người sinh ra có thể có đôi chút vẻ ngoài giống nhau nhưng tính cách mới làm nên cá tính của mỗi người, là điểm đặc biệt để lại ấn tượng với người khác”.

nam sinh pho nui so huu ve ngoai soai ca va tieng dan gay thuong nho

Hiếu cho biết, hiện tại em đang có dự định sẽ thi vào ngành công nghệ thông tin nhưng vẫn chưa chọn được trường để nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển. “Như nhiều bạn học sinh khác, em khá lo trước kỳ thi sắp tới. Em vẫn chưa tự tin về kiến thức, năng lực hiện tại của bản thân nên vẫn chưa đưa ra được quyết định sẽ nộp nguyện vọng xét tuyển và trường đại học nào. Em sẽ cố gắng luyện thêm vài đề nữa rồi mới đưa ra quyết định của mình”, Hiếu bày tỏ.

nam sinh pho nui so huu ve ngoai soai ca va tieng dan gay thuong nho 'Soi' thành tích học tập 'siêu khủng' của nam sinh lập kỷ lục mới của Đường lên đỉnh Olympia sau 17 năm

Nguyễn Hoàng Cường (lớp 11B5, THPT Hòn Gai, Quảng Ninh) lập kỷ lục khi giành trọn vẹn 120 điểm Khởi động tại chương trình "Đường ...

nam sinh pho nui so huu ve ngoai soai ca va tieng dan gay thuong nho Phần Khởi động đi vào lịch sử Olympia của nam sinh Quảng Ninh

Trả lời đúng 12/12 câu hỏi trong 53 giây, Nguyễn Hoàng Cường (THPT Hòn Gai, Quảng Ninh) lập kỷ lục ở đường lên đỉnh Olympia.

nam sinh pho nui so huu ve ngoai soai ca va tieng dan gay thuong nho Nam sinh Quảng Ninh lập kỷ lục phần Khởi động ở Olympia

Trả lời đúng 12/12 câu, Nguyễn Hoàng Cường là thí sinh đầu tiên trong lịch sử 17 năm Olympia giành điểm tuyệt đối ở phần ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.