Nam thanh niên bỏ lại xe máy, nhảy cầu tự tử

Một thanh niên bỏ lại xe máy, nhảy cầu tự tử tại xã Duy Phước, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam.
qua ng nam nam thanh nien bo lai xe may nhay cau tu tu Quảng Nam: Tìm thấy thi thể người vợ giận chồng nhảy cầu tự tử
qua ng nam nam thanh nien bo lai xe may nhay cau tu tu Quảng Nam: Vợ nhảy cầu tự tử vì giận chồng

Trưa 12/4, Công an xã Duy Phước, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam cho biết, trên địa bàn xã vừa có một thanh niên nhảy cầu tự tử nghi do bị trầm cảm.

Thông tin ban đầu, khoảng 11h30 ngày 11/4, nhiều người đi qua cầu Câu Lâu thấy một chiếc xe máy dựng lâu trên cầu mà không thấy chủ sở hữu. Nghi có người nhảy cầu nên người dân trình báo lên chính quyền xã Duy Phước.

qua ng nam nam thanh nien bo lai xe may nhay cau tu tu
Sau thời gian tìm kiếm, thi thể anh M. được tìm thấy do nhảy cầu Câu Lâu tự tử. Ảnh: Quang Nam

Nhận được tin báo, Công an xã Duy Phước đến hiện trường xác định chủ sỡ hữu xe máy là anh Lê Trung M., 23 tuổi, ngụ thôn Lang Châu Bắc, xã Duy Phước.

Người nhà anh M. cho hay, anh M. thời gian gần đây có dấu hiệu bị trầm cảm, có ý định tự tử nhiều lần nhưng kịp thời được mọi người phát hiện can ngăn.

Công an xã Duy Phước cùng người nhà nghi anh nhảy cầu tự tử nên tổ chức tìm kiếm. Đến khuya cùng ngày, thi thể anh M. được phát hiện.

Sau khi khám nghiệm, Công an xã Duy Phước đã bàn giao thi thể anh M. cho gia đình lo hậu sự.

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.