Nam thanh niên cầm dao dí vào cổ bé trai ở trong siêu thị

Một thanh niên cầm dao vào siêu thị rồi bất ngờ ôm lấy bé trai, dí dao vào cổ rồi kêu la và dọa giết.

Sự việc xảy ra vào khoảng 18h tối ngày 4/10, tại siêu thị Fivimart ở ngõ 689, đường Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội.

nam thanh nien cam dao di vao co be trai o trong sieu thi
Nam thanh niên dùng dao khống chế cháu bé ở trong siêu thị (ảnh cắt từ Clip)

Theo một số người chứng kiến sự việc, vào thời điểm trên, nam thanh niên mặc áo đen đi vào siêu thị Fivimart. Sau đó ít phút, nam thanh niên bất ngờ ôm lấy một bé trai đang đi cùng bà rồi dí dao vào cổ dọa giết. Một số người ở gần đó đã yêu cầu nam thanh niên thả bé trai ra nhưng nam thanh niên không thả. Nam thanh niên nói: “Không được bắn tao, cháu xin lỗi tất cả mọi thứ,...”.

Anh Ngô H. (Hà Nội), người chứng kiến sự việc cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc, anh đang làm trong siêu thị thì nghe thấy tiếng kêu của hai bà cháu. Thấy vậy, anh tiến lại gần thì thấy một người đàn ông khoảng chừng 30 tuổi, mặc áo đen đang ôm chặt bé trai, một tay cầm dao dí vào cổ bé dọa giết.

nam thanh nien cam dao di vao co be trai o trong sieu thi
Lực lượng chức năng khống chế nam thanh niên dí dao vào cổ bé trai dọa giết (Ảnh Phạm Hồng)

“Bé trai bị người lạ dí dao vào cổ rất hoảng sợ và khóc lóc rất nhiều. Tuy nhiên, người đàn ông nói rất nhiều nhưng mọi người không hiểu nói gì, nam thanh niên nhắc đi nhắc lại câu: “Gọi con đến và thằng Hoàng đến không sẽ giết cháu bé”, anh H. chia sẻ.

Anh H. cho biết thêm, ngay sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo siêu thị Fivimart đã báo cho công an phường sở tại. Và khoảng 10 phút sau, lực lượng chức năng đã tiếp cận và khống chế thành công nam thanh niên, cứu được bé trai an toàn. Rất may, bé trai chỉ bị xây xát nhẹ ở cổ.

Trưa ngày 5/10, trao đổi với Việt Nam Mới, đại diện truyền thông của siêu thị Fivimart xác nhận thông tin trên và cho biết, sau khi xảy ra sự việc, bé trai được lực lượng chức năng giải cứu an toàn.

Lãnh đạo công an phường Phú Thịnh cho biết thêm, hiện tại công an Quận Tây Hồ đang điều tra nguyên nhân, xác minh danh tính của nam thanh niên.

chọn
Những khu đất có thể thu hồi để mở rộng Vành đai 2 đoạn Ngã Tư Sở - Cầu Giấy
Dự án đầu tư cải tạo, mở rộng tuyến đường Vành đai 2 trên cao và dưới thấp đoạn từ Ngã Tư Sở đến Cầu Giấy có tổng chiều dài gần 4 km với tổng mức đầu tư dự kiến 17.241 tỷ đồng.