Nam thanh niên chết đuối khi bơi ra giữa hồ Ngọc Khánh

Nam thanh niên nhảy xuống hồ Ngọc Khánh (Hà Nội) và bơi ra giữa hồ thì bị mất sức rồi chìm dần.

Sự việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 30/8, tại khu vực hồ Ngọc Khánh (quận Ba Đình, Hà Nội).

Bà Nguyễn Thị Hải (55 tuổi), nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng 17h nhiều người đang tập thể dục ở xung quanh hồ Ngọc Khánh thì thấy một nam thanh niên nhảy xuống hồ rồi bơi ra giữa hồ Ngọc Khánh. “Sau vài phút, tôi thấy nam thanh niên đó kêu cứu, giãy giụa và chìm dần”, bà Hải cho hay.

nam thanh nien chet duoi khi boi ra giua ho ngoc khanh
Bà Hải cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 17h ngày ngày 30/8.

Lúc đó, bà Hải cùng một số người đã hô hoán những ai biết bơi nhảy xuống để cứu nam thanh niên kia. “Khi mọi người hô hoán, một thanh niên đã cởi áo và để điện thoại trên bờ bơi ra cứu nạn nhân đang chìm dần. Tuy nhiên, sau một hồi vật lộn, nam thanh niên đầu tiên chìm dần, người nhảy xuống cứu cũng có biểu hiện đuối sức nên nhiều người đã nhảy xuống cứu 2 người vào bờ”, bà Hải kể lại.

Bà Hải cho biết thêm, gần nửa tiếng sau, cả hai nam thanh niên đều được đưa vào bờ và đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. “Nam thanh niên đầu tiên được đưa vào BV Nhi Trung ương cấp cứu nhưng đã tử vong. Nam thanh niên xuống cứu đã được người dân đưa vào bệnh viện Đường sắt để cấp cứu nhưng chưa rõ sức khỏe ra sao”, bà Hải kể.

Vào khoảng 18h30, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành lấy lời khai của các nhân chứng và khám nghiệm hiện trường.

Nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

chọn
Thân thế doanh nghiệp thế chân Viwaseen tại KĐT bên Vành đai 4: Vốn nghìn tỷ, từng tham gia thị trường vàng
BĐS Hồ Gươm (đơn vị thế chân Viwaseen tại dự án An Thịnh 6) nằm trong hệ sinh thái doanh nghiệp do doanh nhân Nguyễn Thị Loan phát triển. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 1.400 tỷ đồng, từng tham gia thị trường vàng.