Nam thanh niên đi xe máy tự tông vào lề đường tử vong

Nam thanh niên đang điều khiển xe máy thì bất ngờ đâm vào lề đường, ngã xuống tử vong
nam thanh nien di xe may tu tong vao le duong tu vong

Khoảng 15h30 ngày 9/9, tại đường Phạm Văn Đồng, đoạn Khu công nghiệp Đồ Sơn thuộc phường Ngọc Xuyên, quận Đồ Sơn, Thành phố Hải Phòng đã xảy ra một vụ tai nạn hi hữu. Nam thanh niên điều khiển xe máy biển số 15-B2 345.35 đi hướng Hải Phòng – Đồ Sơn đã bất ngờ tự đâm vào lề đường phải. Cú đâm rất mạnh khiến mặt và ngực nạn nhân va vào cạnh vỉa hè biến dạng, tử vong tại chỗ.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Phạm Tuấn Anh, SN 1987, trú tại phường Dư Hàng, quận Lê Chân, Tp Hải Phòng.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo đội CSGT Công an quận Đồ Sơn cho biết, không có việc nam thanh niên tử vong là do va chạm với tấm biển ngân hàng như đồn thổi trên mạng, vì qua kiểm tra cho thấy tấm biển ngân hàng không có dấu vết bị va chạm hay tông phải.

Sau khi nhận được tin báo, Đội CSGT TT Công an quận Đồ Sơn đã lập tức có mặt để bảo vệ hiện trường, chờ cơ quan pháp y đến khám nghiệm thi thể. Hiện nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

nam thanh nien di xe may tu tong vao le duong tu vong Nửa đêm, container lao vỉa hè nghiền nát xe con

Nửa đêm, chiếc container đang lưu thông trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm thì đột nhiên đâm thẳng vào chiếc xe con đang đỗ trên vỉa ...

chọn
Bất động sản tuần qua (5/5 - 11/5): Đề xuất nhiều thay đổi về sổ đỏ, nhóm Xuân Cầu trúng dự án 5.500 tỷ ở Hoà Bình
Có thể đưa mã QR vào giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; Samsung muốn đầu tư thêm 1 tỷ USD/năm vào Việt Nam; Sơn La công bố 9 dự án được phép mở bán... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.