Nam thanh niên nhận lời thách đố trèo cây chuối bị ngã xuống đất giờ ra sao?

Trong sáng nay (27/2), lực lượng chức năng đã đưa anh Hoàng Văn Phúc, người trèo cây chuối bị ngã xuống đất bất tỉnh đi khám sức khỏe.

Như chúng tôi đã đưa tin, ngày 26/2 (tức 10/1 Âm lịch), trong lễ hội ở xã Hà Vị (huyện Bạch Thông, Bắc Kạn) xảy ra vụ việc một nam thanh niên trèo cây chuối cao vài mét bị ngã xuống đất, bất tỉnh.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 27/2, trao đổi với chúng tôi, ông Đinh Duy Tuấn, Chủ tịch xã Hà Vị (Bạch Thông, Bắc Kạn) xác nhận có sự việc nam thanh niên ngã rơi từ ngọn cây chuối xuống đất xảy ra chiều qua (26/2) tại hội làng do chính quyền xã tổ chức.

treo len cay chuoi cao vai met bi nga den bat tinh nam thanh nien da phai nhap bv da khoa tinh
Anh Hoàng Văn Phúc trèo cây chuối và bị ngã xuống đất từ độ cao hàng chục mét (Ảnh cắt từ clip).

Ông Tuấn cho biết thêm, nam thanh niên trèo cây chuối là anh Hoàng Văn Phúc (SN 1999 ở xã Mỹ Thanh, Bạch Thông, Bắc Kạn) sang hội làng xã Hà Vị chơi. Tại đây, có một người ở xã Lục Bình sang và trồng cây chuối trên một khu ruộng thách đố mọi người chứ không phải trò chơi do xã tổ chức.

“Theo tôi nghĩ, có thể người trồng cây chuối ở đó và thách đố mọi người xem ai trèo lên được ngon chuối, ở đó có lì xì. Sự việc chính xác, tôi đang cho công an xã phối hợp làm rõ”, ông Tuấn nói.

Ông Tuấn cho hay, hiện tại, anh Phúc đang nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Kạn. Chiều nay (27/2), lãnh đạo xã sẽ lên bệnh viện thăm anh Phúc.

Cùng trao đổi về vấn đề trên, ông Nông Quốc Dũng, Chủ tịch UBND huyện Bạch Thông, Bắc Kạn cho hay, trong sáng nay (27/2), lực lượng chức năng đã đưa anh Phúc đi kiểm tra sức khỏe. Ngày hôm qua (26/2), anh Phúc được đưa về nhà nằm và vẫn đi lại bình thường.

Được biết, lễ hội làng tại xã Hà Vị diễn ra vào ngày 11 tháng Giêng hàng năm với các chương trình tung còn, kéo co, cà kheo, bịt mắt đánh trống… riêng trò chơi trèo cây chuối trên địa phương bị cấm và không bao giờ tổ chức.

treo len cay chuoi cao vai met bi nga den bat tinh nam thanh nien da phai nhap bv da khoa tinh Linh vật được đôi trai gái làm ‘chuyện ấy’ trong miếu từng là mo cau và gỗ xoan

Đại diện Ban Quản lý di tích lịch sử miếu Trò (hay còn gọi là miếu Đụ Đị) cho biết, ngày xưa, hai linh vật ...

chọn