Nam thanh niên say rượu đấm vào mặt CSCĐ khi bị kiểm tra

Sau khi bị lực lượng CSCĐ TP. Vinh yêu cầu kiểm tra, Hiệu đã  không chấp hành mà còn chửi bới lực lượng làm nhiệm vụ và sau đó đấm vào mặt chiến sĩ này. 

Chiều ngày 5/9, thông tin từ Công an TP. Vinh (Nghệ An) cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố, tạm giam hai tháng đối với Hoàng Văn Hiệu (33 tuổi, trú huyện Gia Bình, Bắc Ninh) để tiếp tục điều tra về tội Chống người thi hành công vụ.

Theo tài liệu Cơ quan Công an, vào khoảng 1h15 ngày 16/8, Hoàng Văn Hiệu điều khiển xe máy BKS 37L5-5559, không đội mũ bảo hiểm va chạm với chị Lê Thị Hiền (SN 1984), là nhân viên Công ty Vệ sinh môi trường TP.Vinh.

Lúc này, tổ công tác Phòng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh Nghệ An đi ngang qua, phát hiện đối tượng nghi có sử dụng rượu bia nên đã tiến hành kiểm tra hành chính.

nam thanh nien say xin dam vao mat cscd khi bi kiem tra
Đối tượng Hiệu đấm vào mặt CSCĐ khi kiểm tra hành chính. Ảnh CACC

Tuy nhiên, Hiệu không xuất trình được giấy tờ liên quan nên tổ công tác đã mời về trụ sở công an để làm việc. Nhưng đối tượng không những không chấp hành mà còn chửi bới lực lượng làm nhiệm vụ. Khi bị một cảnh sát yêu cầu giao chìa khóa xe, Hiệu đã đấm vào mặt chiến sỹ này.

Nhận thấy hành động của Hoàng Văn Hiệu là vi phạm pháp luật, tổ công tác đã bắt giữ đối tượng và phối hợp với cơ quan CSĐT Công an TP.Vinh điều tra, làm rõ.

Làm việc với cơ quan điều tra, Hiệu khai đã sử dụng rượu bia trước đó nên khi cảnh sát kiểm tra anh ta đã không kiểm soát được hành vi. Hiệu cũng cho biết do xe mình đang đi không có giấy tờ, sợ bị tịch thu nên Hiệu đã phản kháng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.