Nam thanh niên vừa lái xe vừa uốn éo lắc lư, đánh võng trên đường

Nam thanh niên liên tục đứng lên ngồi xuống, vừa điều khiển xe máy vừa uốn éo, lượn lách qua các xe khác.

Đoạn clip được chia sẻ bởi người dùng facebook có tên “ Vu Tommy”. Theo người chia sẻ, đoạn clip này được quay trên đoạn đường Phạm Văn Đồng ở Hà Nội. Sau khi đăng lên facebook, clip đã có 385 nghìn lượt người xem, hơn 1 nghìn lượt thích, bình luận.

Clip thanh niên múa trên đường trong khi đang điều khiển xe máy. Nguồn Fb

Clip quay lại nam thanh niên mặc quần bò, áo phông xanh đang đi chiếc xe máy màu đen, biển kiểm soát 37 đang lưu thông trên đường. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu thanh niên này không có hành động “diễn xiếc” khi liên tục nhún nhảy, uốn éo, múa may khi đang chạy xe.

nam thanh nien vua di vua uon eo lac lu vua danh vong tren duong
nam thanh nien vua di vua uon eo lac lu vua danh vong tren duong
Thanh niên nhấp nhổm, uốn éo trên xe máy. Ảnh chụp màn hình FB

Nam niên còn tỏ ra thích thú với hành động của mình và liên tục lạng lách qua các xe khác với tốc độ nhanh, thậm chí còn bật xi nhanh trái khiến cho những người tham gia giao thông ở đây vừa bức xúc vừa sợ hãi.

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip thu hút được nhiều sự quan tâm của mọi người, đa phần là ngán ngẩm, cảm thấy sợ hành động nguy hiểm này.

“Đi như kiểu phê lá đu đủ vậy”, “Ôi chắc lại ngáo đá rồi”, hay “lại làm trò diễn xiếc ngay giữa đường thế này, rồi lại tội người đi đường thôi”… là những bình luận của cộng đồng mạng về hành động lái xe quá nguy hiểm của nam thanh niên trong clip.

Hài hước hơn, người quay clip đã lồng nhạc... bốc lửa, phù hợp với động tác uốn éo, lắc lư của người đi xe máy khiến cộng đồng mạng thích thú, cười đùa. Thậm chí, nhiều người comment một cách hài hước "chắc anh ta bị kiến đốt"!

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.