Lạng Sơn: Công an xác minh vụ người dân bị cài bom vào nhà

Hiện Công an TP Lạng Sơn đang xác minh vụ người dân trên địa bàn TP bị cài bom vào cửa nhà. 
 

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện thông tin sự việc một nam thanh niên gài lựu đạn vào nhà người yêu cũ sau khi yêu cầu cô gái quay lại nhưng không được sự chấp thuận ở TP Lạng Sơn.

Cụ thể, một trang Facebook có lượt người theo dõi khá lớn đăng tải thông tin như sau: “Sáng nay ở ngã tư Trần Phú, 1 thanh niên khi bị chia tay sau nhiều lần đòi quay lại không được đã gài lựu đạn vào nhà người yêu cũ. Ngay khi biết sự việc, cô gái đã báo công an và lực lượng chức năng đã tháo gỡ trái lựu đạn và phong tỏa hiện trường”.

lang son cong an xac minh vu thanh nien gai luu dan vao nha nguoi yeu cu
Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội (Ảnh: FB)

Kèm theo những dòng thông tin trên là hình ảnh lực lượng chức năng đứng trước tiệm chuyên về làm đẹp (Mi – Móng – Tóc) ở khu vực ngã tư Trần Phú, TP Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn.

Khi nắm được thông tin đó, chiều ngày 19/12, chúng tôi liên hệ với một lãnh đạo công an TP Lạng Sơn và được cho biết: “Có sự việc cài bom vào cửa xảy ra trên địa bàn, hiện chúng tôi đang trong quá trình xác minh, điều tra”.

Trước đó, vào ngày 21/6/2018, đối tượng Vũ Văn Thoải (50 tuổi, trú tại Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) mang mìn tự chế đến nhà ông Nguyễn Xuân Chiếu (82 tuổi, bố vợ Thoải, trú tại xã An Thanh, cùng huyện) rồi kích nổ. Vụ việc khiến Thoải tử vong tại chỗ, hai người con của ông Chiếu là Nguyễn Xuân Thư (43 tuổi) và Nguyễn Xuân Thái (33 tuổi) bị thương, nhiều vật dụng, đồ đạc trong nhà hư hỏng nặng.

Lãnh đạo UBND xã An Thanh cho biết, lực lượng chức năng tỉnh Thái Bình đã đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng điều tra làm rõ vụ việc.

Đối tượng Thoải vốn là con rể của ông Chiếu nhưng do cuộc sống gia đình mâu thuẫn nên Thoải đã ly hôn với vợ. Thời gian gần đây có thông tin rằng giữa Thoải và bố vợ xảy ra mâu thuẫn.

lang son cong an xac minh vu thanh nien gai luu dan vao nha nguoi yeu cu Nạn nhân kể lại giây phút bị nữ tài xế Lexus đâm bay lên vỉa hè phố Trích Sài

Các nạn nhân nằm điều trị tại bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại sự việc nữ tài ...

lang son cong an xac minh vu thanh nien gai luu dan vao nha nguoi yeu cu Nữ tài xế Lexus đâm hàng loạt phương tiện, 6 người nhập viện

Khi đang lưu thông trên đường chiếc ô tô Lexus bất ngờ va chạm với nhiều phương tiện khác. Sự việc khiến ít nhất 6 ...

chọn
Đất Xanh: Gem Riverside đã xong pháp lý và sắp mở bán
Đại diện Đất Xanh cho biết dự án Gem Riverside đã cơ bản hoàn thiện pháp lý, doanh nghiệp có kế hoạch bán hàng từ quý III/2024.