Nạn nhân may mắn thoát chết kể lại giây phút ‘xe điên’ đâm đoàn người dừng đèn đỏ ở Hà Nội

Nhiều nạn nhân trong vụ “xe điên” đâm liên hoàn vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại giây phút đối mặt với tử thần trong vụ xe ô tô “điên” đâm liên hoàn tại Hà Nội.
vu xe dien dam lien hoan vao doan nguoi dung den do xe may toi bi dam nat dau may toi khong bi cuon vao gam xe
Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h30 chiều 25/2, tại ngã tư Đại Cồ Việt – Giải Phóng, Hà Nội. Một tài xế ô tô có biểu hiện say xỉn đã không chấp hành tín hiệu dừng xe của lực lượng chức năng mà đạp ga lao thẳng vào nhiều ô tô và xe máy đang dừng đèn đỏ phía trước gây tai nạn nghiêm trọng.

Anh Đức, một nạn nhân trong vụ tai nạn cho biết, chiếc taxi của anh do bị va chạm mạnh nên cả phần đầu và đuôi nên xe bị biến dạng.

vu xe dien dam lien hoan vao doan nguoi dung den do xe may toi bi dam nat dau may toi khong bi cuon vao gam xe
vu xe dien dam lien hoan vao doan nguoi dung den do xe may toi bi dam nat dau may toi khong bi cuon vao gam xe
Cả phần đầu và đuôi xe taxi do anh Đức điều khiển bị biến dạng sau vụ tai nạn liên hoàn.

Anh Đức bàng hoàng kể lại: “Trong lúc tôi đang dừng đèn đỏ thì bị chiếc xe ô tô đâm từ phía sau. Cú đâm mạnh làm xe tôi lao lên phía trước và đâm vào đuôi xe 16 chỗ.

Lúc đó trán tôi choáng váng và hoảng loạn, hành khách của tôi cũng bị thương, ngay sau đó được người nhà đưa đi cấp cứu, bị choáng nên tôi không nhớ được thêm nữa”.

Cũng là nạn nhân may mắn thoát nạn sau vụ tai nạn, chị Huyền chưa hết sợ hãi kể lại: “Tôi đi xe máy, lúc đó đang dừng đèn đỏ, có một chiếc ô tô đen dừng ngay phía sau. Công an đã đến tuýt còi lái xe yêu cầu dừng lại nhưng anh này đã bất ngờ đạp ga bỏ chạy, tôi là người bị húc văng lên đầu tiên, xe máy tôi bị nát đầu, cũng may tôi không bị cuốn vào gầm xe không thì không biết điều gì sẽ đến nữa… Giờ đầu tôi rất choáng váng”.

vu xe dien dam lien hoan vao doan nguoi dung den do xe may toi bi dam nat dau may toi khong bi cuon vao gam xe
Chị Huyền đang làm việc với cơ quan chức năng, chị vẫn chưa hết hoảng sợ sau vụ tai nạn.

Ngay sau khi bị xe ô tô đâm, chị Huyền đã được đưa lên vỉa hè, người nhà chị cũng nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Những nạn nhân bị thương nặng đã được đưa đi cấp cứu.

Vụ việc vẫn đang được tiếp tục được điều tra, làm rõ.

vu xe dien dam lien hoan vao doan nguoi dung den do xe may toi bi dam nat dau may toi khong bi cuon vao gam xe Hà Nội: Lái xe ô tô có biểu hiện say xỉn đâm liên hoàn nhiều xe dừng đèn đỏ

Một chiếc ô tô dù đã bị công an tuýt còi nhưng lái xe đã không chấp hành hiệu lệnh và đạp ga bỏ chạy, ...

vu xe dien dam lien hoan vao doan nguoi dung den do xe may toi bi dam nat dau may toi khong bi cuon vao gam xe Phó thủ tướng Trương Hòa Bình trực tiếp chỉ đạo, điều tra vụ tai nạn liên hoàn trên đại lộ Thăng Long khiến 2 người tử vong

Đến chiều 21/2, đã có hai nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn liên hoàn trên đại lộ Thăng Long (đoạn qua địa phận ...

vu xe dien dam lien hoan vao doan nguoi dung den do xe may toi bi dam nat dau may toi khong bi cuon vao gam xe Xe container gây tai nạn liên hoàn nghiêm trọng, 8 người thương vong

Sau khi tông vào 2 ô tô cùng chiều, chiếc xe container lưu thông trên Quốc lộ 1A 1 qua Thanh Hóa tiếp tục tông ...

chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.