Ném hộp Vitamin C chứa ma túy vào vệ đường vẫn bị phát CSCĐ phát hiện

Công an TP Hà Nội cho biết, Trung đoàn Cảnh sát cơ động (CSCĐ) vừa bàn giao 4 đối tượng và một lượng ma túy cùng tang vật cho công an phường sở tại tại các điểm chốt để xử lý theo quy định của pháp luật.

Điển hình là vụ việc vào đêm 26/10, Trung đoàn Cảnh sát cơ động, CATP Hà Nội làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên đường vành đai quận Hoàng Mai, TP Hà Nội đã phát hiện đôi nam nữ có dấu hiệu nghi vấn đã ra hiệu lệnh dừng xe.

Thấy vậy, nam thanh niên điều khiển chiếc xe máy đã vứt một hộp vitamin C xuống đường, sát với dải phân cách. Sau đó, khi xuống xe, nam thanh niên này đã ngồi đè lên chiếc vỏ hộp này để qua mắt lực lượng chức năng nhưng không thành.

Qua kiểm tra, Tổ công tác phát hiện có 18 túi nilon có chứa tinh thể màu trắng bên trong hộp vitamin C mà đối tượng ngồi đè lên.

nem hop vitamin c chua ma tuy vao ve duong van khong qua mat luc cscd
Đối tượng Chiến và tang vật

Đấu tranh khai thác tại chỗ, đối tượng nam giới khai nhận tên Trần Tiến Chiến (34 tuổi, trú tại phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội). Chiến khai nhận 18 túi nilon là heroin đang trên đường đi sử dụng thì bị bắt.

Ngoài ra, 2 tổ công tác tuần tra, kiểm soát khác thuộc Trung đoàn Cảnh sát cơ động làm nhiệm vụ trên đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân và đường Ngọc Khánh, quận Ba Đình cũng đã phát hiện, thu giữ của 3 nam thanh niên khác một số lượng ma túy đá và nhiều viên ma túy tổng hợp.

Cả 3 vụ và 4 đối tượng đã bị lập biên bản, bàn giao đến Công an phường sở tại xử lý theo quy định của pháp luật.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.