Dưới đây là top 5 thương hiệu nổi bật giúp bạn giải đáp thắc mắc “Thiết bị nhà vệ sinh hãng nào tốt?”:
Thiết bị vệ sinh ToTo đến từ Nhật Bản, là một thương hiệu được đánh giá cao về chất lượng. Từ năm 2004, ToTo đã có nhà máy sản xuất tại Việt Nam, đảm bảo nguồn cung ứng tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của khách hàng. Ngay từ những ngày đầu đặt chân vào thị trường Việt Nam, ToTo đã tập trung đầu tư sản xuất dòng sản phẩm cao cấp với sự nổi bật ở công nghệ chống bám bẩn CefionTect.
Công nghệ tráng men CefionTect sẽ giúp sản phẩm có bề mặt men siêu mịn, chống bám bẩn tối đa, giữ lớp men sáng bóng lên đến 30 năm. Thêm vào đó, các sản phẩm của ToTo luôn được đánh giá cao về sự tiện lợi, thân thiện với môi trường và tiết kiệm nước.
- Ưu điểm:
+ Chất lượng cao cấp, được đánh giá cao
+ Kiểu dáng đẹp, sang trọng, có tính thẩm mỹ cao
- Nhược điểm:
+ Mẫu mã không đa dạng
+ Giá thành cao, kén người mua
Là thương hiệu sản xuất gạch ốp lát tại Việt Nam ra đời từ những năm 1974, đến những năm 1998, Viglacera bắt đầu sản xuất các sản phẩm sứ đầu tiên. Tất cả các sản phẩm của Viglacera cho ra mắt đều rất phù hợp với yêu cầu người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, điểm mạnh của Viglacera là gốm sứ, gạch ốp lát, nên về mảng thiết bị vệ sinh thì Viglacera còn khá đơn điệu và ít mẫu mã.
- Ưu điểm: Các thiết bị vệ sinh phòng tắm có giá cả hợp lý phục vụ đầy đủ mọi phân khúc trên thị trường.
- Nhược điểm: Do vừa cung cấp cả thiết bị vệ sinh và gạch ốp lát nên lượng hàng hoá của Viglacera không đồng đều, nhất là mùa cao điểm. Các sản phẩm của Viglacera cũng khá ít mẫu mã.
Là một thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh của Đài Loan, Caesar đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ những năm 1996. Hiện tại, Caesar đã có công ty sản xuất thiết bị tại tỉnh Đồng Nai, cùng một mạng lưới phân phối và bán hàng chuyên nghiệp trên toàn quốc.
Caesar liên tục tung ra thị trường những sản phẩm nổi bật, phù hợp với chính sách tiết kiệm nước của xã hội ngày nay. Chính sách bảo hành, đổi mới với sản phẩm cho khách hàng vô cùng hiệu quả đã giúp cho Caesar ngày càng được lòng người tiêu dùng.
- Ưu điểm: Sản phẩm của Caesar có giá thành phải chăng, đa dạng về mẫu mã.
- Nhược điểm: Do Caesar cung cấp sản phẩm từ phân khúc thấp đến cao, nên nếu mọi người không có kiến thức về thị trường thiết bị vệ sinh thì rất dễ mua phải hàng giả, mua hàng phân khúc thấp với giá cao.
Picenza là một thương hiệu thiết bị vệ sinh của Ý, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Picenza chủ yếu phân phối các sản phẩm như bồn cầu, bồn tắm và thiết bị điện dân dụng cho phòng tắm như bình nước nóng phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. Picenza bước chân vào thị trường Việt Nam từ những năm 1999, cho đến nay đã gần 22 năm nên rất am hiểu tâm lý và thị yếu người tiêu dùng Việt.
- Ưu điểm: Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt.
- Nhược điểm: Picenza chủ yếu phân phối bình nóng lạnh, nên đối với các dòng sen vòi, Picenza không có nhiều mẫu mã cho cho khách hàng lựa chọn.
Cotto là thương hiệu thiết bị vệ sinh được thành lập từ những năm 1979 của tập đoàn Siam Thái Lan và được phân phối rộng khắp tại thị trường Việt Nam. Trong khoảng 7 năm về đây, Siam được đông đảo khách hàng ưa chuộng trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh. Với sự đầu tư không ngừng nghỉ, Siam đã đưa thị phần Cotto vào thị trường Việt Nam, giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn và đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.
- Ưu điểm: Sản phẩm đẹp, có nhiều mẫu mã, chịu được nhiệt độ, độ ẩm tốt.
- Nhược điểm: Cotto hiện chưa có nhà máy sản xuất tại Việt Nam nên lượng hàng chưa đều khiến khách hàng rất dễ mua phải hàng nhái, hàng Trung Quốc gắn mác Cotto. Chính sách bảo hành, đảm bảo quyền lợi cho nhà phân phối cũng như người dùng vẫn còn hạn chế.