Neymar – cầu thủ có hàm răng đẹp nhất World Cup

Brazil chiến thắng, và giờ người ta thấy rõ Neymar có tài năng và có cả…hàm răng đẹp nhất World Cup 2018.
 

Nào, giờ thì cả Messi lẫn Ronaldo đã đi về rồi, Neymar thì vẫn còn ở lại.

Tại sao?

Messi và Ronaldo có thể xuất sắc hơn, giỏi hơn, nhưng xem những trận đấu đã qua tại World Cup thì có thể hiểu tại sao Neymar vẫn còn ở lại, đang nắm giữ cơ hội trong tay, còn 2 anh bạn kia thì đã đi về.

Neymar có những thứ kĩ năng hơn hẳn Ronaldo, và vượt trội Messi. Bóng đá giờ đâu chỉ còn là chạy, cầm bóng, sút bóng ghi bàn nữa, gọi là “bóng đá chuyên nghiệp”, cầu thủ còn phải giỏi tỉ thứ khác nữa.

neymar cau thu co ham rang dep nhat world cup
Trình diễn cũng giỏi mà "diễn" cũng giỏi, Neymar giờ thật đáng sợ

Nếu không đi đá bóng, Neymar hoàn toàn có thể đầu quân cho nhà hát Tuổi trẻ và trở thành một diễn viên hài đủ sức đóng Táo quân. Về mặt trình diễn, Ronaldo có thể hơn, nhưng về mặt “diễn”, Neymar thừa sức làm thầy của tất cả các cầu thủ đang đá bóng ở nước Nga.

Ronaldo có thể chạy tốc độ hơn, Messi có thể chạy lắt léo hơn, nhưng nếu thi lăn, Neymar có thể chấp cả số 7 của Bồ Đào Nha lẫn số 10 của Argentina. Có cảm giác, Neymar có thể lăn nhanh ngang với tốc độ chạy của Công Phượng, có thể lăn với tốc độ là 10 vòng/giây.

Neymar lăn nhanh nhưng chạy cũng nhanh, “diễn” rất giỏi nhưng di chuyển không bóng cũng rất tài. Bàn thắng mở tỉ số vào lưới Ochoa là minh chứng cho điều đó, Neymar giật gót cho Wiliam. Sau đó Wiliam bứt tốc rồi căng ngang và Neymar băng vào với tốc độ ánh sáng thò cái chân ra đệm ngay bóng vào lưới.

Nếu chấm điểm, Messi trình độ trình diễn 9 (khi có hứng), diễn chỉ được 2, Ronaldo trình độ trình diễn 8, diễn cũng được khoảng 7 điểm. Riêng Neymar, trình diễn nếu 8 thì diễn cũng được 8. Khi cần dê dắt, qua người, Neymar làm được, khi cần “diễn”, Neymar cũng làm được, làm rất tốt và ổn định.

Thêm nữa, trưởng thành dần lên, trình độ và trí tuệ của Neymar giờ là biết kết hợp hai thứ trên lại. Neymar không còn là một “ông kễnh” ích kỉ chỉ biết ngoáy ngoáy "rang lạc", cứ cầm bóng đâm đầu vào tường nữa. Neymar giờ cũng biết chơi đồng đội, biết chuyền cho đồng đội ghi bàn, biết thể hiện khả năng bản lĩnh đầu tàu.

Vừa khôn vừa khéo lại quái, vừa giỏi giang lại rất “thủ đoạn”, Neymar bây giờ mới thật sự đáng sợ.

Nếu nói về khoản hay…khóc nhè, Neymar cũng dẫn đầu, ghi bàn cũng ôm ngay mặt khóc, kế đến là Ronaldo chỉ khóc khi thua, còn Messi chỉ cả ngày giữ khuôn mặt tỉnh bơ.

neymar cau thu co ham rang dep nhat world cup
Hãy nhìn xem, Neymar có cái miệng rộng và hàm răng trắng đẹp

Neymar rõ ràng còn có cái miệng rộng, hay ngoạc miệng rộng ra hơn hẳn hai cầu thủ kia. Thêm nữa, hãy nhìn xem, Neymar có hàm răng trắng đều tăm tắp, chắc khỏe không sâu răng. Chưa có một nghiên cứu khoa học chính xác, nhưng việc có hàm răng chắc khỏe cũng phần nào cho thấy một sức khỏe tốt và tinh thần tốt. Neymar phiên bản 2018 hơn đứt Neymar 4 năm về trước, yếu ớt và mong manh.

Neymar đang có hàm răng trắng sáng nhất World Cup, còn có thể trở thành ngôi sao sáng nhất hay không thì cứ chờ xem.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.