Ngày hội Du lịch TP HCM sẽ không có khói thuốc lá

Đó là khẳng định của ông Lã Quốc Khánh, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP HCM trong công tác tổ chức Ngày hội Du lịch Thành phố năm 2017.
ngay hoi du lich tp hcm se khong co khoi thuoc la ‘Mãn nhãn’ với những mẫu áo dài độc đáo
ngay hoi du lich tp hcm se khong co khoi thuoc la
Ngày hội Du lịch TP HCM là một hoạt động lớn của nghành du lịch Thành phố trong năm. Ảnh Đại Việt

Theo ông Khánh, ngày hội do Sở Du lịch tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 23-26/3 tại công viên Lê Văn Tám (quận 1). Ban tổ chức sẽ treo bảng cấm hút thuốc ở nhiều khu vực diễn ra ngày hội. Nếu người dân nào hút thuốc trong ngày hội sẽ được ban tổ chức và bảo vệ nhắc nhở nhằm tạo không gian trong lành cho mọi người đến tham gia.

Ngày hội Du lịch TP HCM năm 2017 với chủ đề “Chào hè 2017” sẽ là cơ hội để người dân mua sắm những sản phẩm, dịch vụ du lịch và đặc biệt là những tour tham quan với giá khuyến mãi cực lớn. Ngày hội du lịch năm nay có sự tham gia của 81 đơn vị xúc tiến du lịch và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch đến từ 39 tỉnh, thành phố.

Nét mới của ngày hội năm nay chính là khu vực dành cho doanh nghiệp, đơn vị khởi nghiệp về du lịch trên địa bàn Thành phố. Ban tổ chức sẽ tổ chức ngày hội thông tin về khởi nghiệp của các doanh nghiệp với các nội dung như: tình hình khởi nghiệp, chính sách hỗ trợ khởi nghiệp, giới thiệu cuộc thi Ý tưởng Khởi nghiệp – Startup Wheel 2017. Đây sẽ là cơ hội tốt cho những doanh nhân trẻ đang ấp ủ, thử sức và muốn tạo lập thương hiệu cho chính mình.

ngay hoi du lich tp hcm se khong co khoi thuoc la
Ngày hội du lịch là cơ hội quảng bá cho các đơn vị xúc tiến du lịch và doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch. Ảnh Đại Việt

Các “anh lớn” trong làng du lịch tại TP HCM như Sài Gòn Tourist, Bến Thành Tourist và nhiều doanh nghiệp khác cũng đã sẵn sàng cho ngày hội.

Bà Đinh Ngọc Mai, Phó Tổng giám đốc Khu du lịch văn hóa Suối Tiên cho biết, để hưởng ứng ngày hội du lịch, đơn vị này đã chuẩn bị kế hoạch giảm 30% giá vé vào cổng trong dịp lễ giỗ tổ Hùng Vương và kể từ đầu tháng 4/2017 sẽ bán combo 15 trò chơi hấp dẫn nhất với giá khuyến mãi giảm giá đến 50% (trừ dịp lễ, Tết).

Đại diện Công ty Bến Thành Tourist cũng cho biết, đơn vị này sẽ giảm giá rất sâu nhiều tour du lịch trong nước, mức giảm giá có thể lên đến 50% như tour đi Ninh Chữ (Ninh Thuận), Tràng An – Bái Đính (Ninh Bình)….

Theo đại diện Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Viet Nam Airline), nhiều tuyến bay nội địa sẽ giảm giá ở mức 299.000 đồng/vé, giá vé máy bay quốc tế thấp nhất ở mức 799.000 đồng/vé. Đây là giá vé để hưởng ứng ngày hội du lịch sắp tới.

“Hy vọng Ngày hội Du lịch TP HCM năm 2017 sẽ trở thành kênh mua sắm uy tín, chất lượng, góp phần tích cực vào việc kích cầu thị trường du lịch và giới thiệu những sản phẩm dịch vụ du lịch chất lượng đến với người tiêu dùng. Còn rất nhiều điều thú vị và độc đáo mà ban tổ chức đang giữ bí mật đến phút chót, người dân hãy đến tham gia ngày hội để được thưởng thức những điều mới mẻ nhất, thú vị nhất”, ông Lã Quốc Khánh, Phó giám đốc Sở Du lịch nói.

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.