Nghệ sĩ Trấn Thành mượn đồ thí sinh để ghi hình vì bị vấp ngã dưới mưa

Trong lúc xuống xe ô tô để chạy vào phim trường Én vàng, nghệ sĩ Trần Thành bị vấp và té khá đau, sau đó phải mượn đồ của thí sinh Minh Xù mặc vào để “lên sóng”.
tran thanh muon do thi sinh de ghi hinh vi bi vap nga duoi mua Trấn Thành từng lên kế hoạch tự tử, để lại di thư
tran thanh muon do thi sinh de ghi hinh vi bi vap nga duoi mua Hứa Vĩ Văn "cưỡng hôn" Trấn Thành trên sân khấu
tran thanh muon do thi sinh de ghi hinh vi bi vap nga duoi mua Dàn soái ca, ngọc nữ 'đổ bộ' vào Top 20 Thử thách cùng bước nhảy 2016
tran thanh muon do thi sinh de ghi hinh vi bi vap nga duoi mua
Trấn Thành và thí sinh Liêu Hà Trinh.

Mới đây, nghệ sĩ hài Trấn Thành góp mặt trong cuộc thi Én vàng 2016 với vai trò khách mời. Anh giao lưu với thí sinh bảng toàn năng - Liêu Hà Trinh. Đây là thí sinh có phần thi tốt nhất với vai trò người dẫn chuyện cho talkshow giao lưu với nam diễn viên hài Trấn Thành. Thành công nhất của cô là khai thác được nhiều thông tin mới, hấp dẫn từ nhân vật và thể hiện nó một cách sinh động đầy lôi cuốn.

Trấn Thành liên tục đón nhận những câu hỏi thẳng, thật và sốc như đặt thẳng vấn đề về cách sống vật chất của mình từ thí sinh Liêu Hà Trinh. Cả về thói quen thích ở đâu thì hôn ở đấy, hay anh nhận được sự ngưỡng mộ của nữ thí sinh dành cho mình qua những tài năng và cả cách sống cảm xúc của bản thân (như nửa đêm chạy xe ngoài đường, Trấn Thành đột nhiên khóc và dừng xe để cho tiền một cụ già trên đường, hay bất kỳ có show diễn nào cũng cố gắng kéo theo đàn em của mình tham gia chung...).

Liêu Hà Trinh còn mời cả người bạn thân của Trấn Thành là Huy Away (Lương Nghiêm Huy) bí mật lên sân khấu để tạo bất ngờ cho Trấn Thành. Vẫn biết giữa Liêu Hà Trinh và Trấn Thành có mối quan hệ khá thân thiết nhưng để làm được những điều này quả không hề dễ dàng chút nào, nhất là với một khách mời nổi tiếng hoạt ngôn và cá tính như Trấn Thành. Thậm chí cô còn khiến anh rơi lệ khi chia sẻ về những áp lực mà mình gặp phải trong thời gian qua đến mức từng có ý định tự tử.

tran thanh muon do thi sinh de ghi hinh vi bi vap nga duoi mua
Trấn Thành mượn đồ thí sinh Minh Xù để ghi hình.

Có một chi tiết khá thú vị về Trấn Thành là khi đến trường quay, anh mắc phải trận mưa khá lớn. Trong lúc xuống xe ô tô để chạy vào phim trường, anh bị vấp và té khá đau. Dẫu vậy, câu hỏi đầu tiên của anh khi bị ngã là không biết cái đồng hồ của mình có bị sao không.

Sau cú ngã ấy, quần áo và giày của anh bị ướt nên ekip phải nhanh chóng hong khô nhưng do không kịp giờ lên hình nên anh buộc phải mượn đồ của Minh Xù mặc, dẫn tới việc quần áo và giày không liên quan với nhau.

Nhận xét về phần thi của Liêu Hà Trinh, tất cả các giám khảo đều dành cho cô những lời khen. Giám khảo Vũ Thành Vinh đánh giá cao sự sáng tạo của Liêu Hà Trinh nhưng cần phải khống chế tốt thời gian quy định 8 phút của chương trình.

Giám khảo Tùng Leo đánh giá cao phần đùa giỡn, trêu chọc của Liêu Hà Trinh và Trấn Thành nhưng khuyên cô nên tiết chế để khán giả kịp hiểu và kịp yêu Trấn Thành bởi theo anh, phần dẫn của Hà Trinh hơi nghiêng về góc độ cô là bạn của Trấn Thành. Giám khảo Phước Lập hơi tiếc phần cuối của Hà Trinh hơi dài nên để vuột khoảnh khắc kết đắt giá.

tran thanh muon do thi sinh de ghi hinh vi bi vap nga duoi mua
Thí sinh Liêu Hà Trinh nhận sự đánh giá cao của ban giám khảo.

Đêm thi diễn ra khá kịch tính với những câu chuyện hấp dẫn, thú vị lần đầu được các khách mời kể trên sóng truyền hình, cùng những màn tranh luận sôi nổi, những pha ứng biến khéo léo và và cả những sai lầm không bao giờ quên của các cánh én trong cách tiếp cận nhân vật và chuyển tải câu chuyện. Những bài học đáng giá chương trình không chỉ dành riêng cho các thí sinh của mình mà còn cho tất cả những bạn trẻ đang theo đuổi nghề dẫn chương trình.

Kết quả, Liêu Hà Trinh, Quang Bảo, Phụng Yến và Phong Linh đã xuất sắc giành được 4 tấm vé vào Chung kết xếp hạng của cuộc thi Én Vàng 2016 sau khi vượt qua thử thách khó khăn của đêm thi thứ 7 tối qua đó là dẫn dắt một chương trình talkshow về chủ đề “Cảm ơn”.

tran thanh muon do thi sinh de ghi hinh vi bi vap nga duoi mua
Top 4 Én vàng 2016.

Đêm Chung kết xếp hạng được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h30 thứ Năm tuần sau, ngày 17/11 trên kênh HTV9.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.