Nghi án đôi nam nữ ở Sài Gòn bị nhóm người lạ đánh đập, cưỡng đoạt 20 triệu đồng tiền mặt

Đi lấy tiền bán Yến Sào, đôi nam nữ bị nhóm người lạ đánh đập, cưỡng đoạt tài sản bao gồm 20 triệu đồng tiền mặt, điện thoại, xe máy...
doi nam nu o sai gon bi nhom nguoi la danh dap cuong doat tai san hon 100 trieu dong
Anh Túc bị nhóm người lạ đánh gây thương tích. (Ảnh: Bảo Bình)

Mới đây, anh Nguyễn Hoàng Túc (SN 1999, ngụ quận 11) đã làm đơn kêu cứu đến cơ quan chức năng về việc mình bị nhóm người lạ vô cớ đánh đập, cưỡng đoạt tài sản với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng.

Theo anh Túc, chiều 22/6 vừa qua, anh cùng chị Dương Thị Bích H. (SN 1998, ngụ quận 10) đến tiệm Yến Sào trên đường Phú Thọ (phường 1, quận 11) để lấy số tiền hơn 20 triệu đồng.

“Khi anh T. (tức chủ tiệm Yến Sào - PV) chuẩn bị đưa tiền thì bất ngờ có 3 người lạ cùng chị Ng. dùng hung khí đánh vào người tôi.

Sau đó, họ lục lấy toàn bộ tài sản của tôi và bạn gái bao gồm: Xe máy, điện thoại và toàn bộ số tiền mặt hơn 20 triệu đồng có trong người.

Tổng tài sản bị lấy đi hơn 100 triệu đồng. Đáng nói, đã hơn 1 tuần trôi qua nhưng chị Ng. cùng nhóm người trên vẫn chưa có động thái trả lại tài sản đã cưỡng đoạt”, anh Túc bức xúc.

doi nam nu o sai gon bi nhom nguoi la danh dap cuong doat tai san hon 100 trieu dong
Anh Túc kể lại sự việc với chúng tôi. (Ảnh: Bảo Bình)

Anh Túc cho biết thêm, sau khi bị hành hung, anh đã được chẩn đoán bị thương phần mềm.

Chưa dừng lại ở việc đánh đập, nhóm người trên còn yêu cầu anh Túc viết giấy ghi nợ với số tiền hơn 400 triệu đồng.

“Trước kia, giữa chị Ng. và mẹ tôi có làm ăn chung với nhau, mẹ tôi và chị Ng. có nợ nần gì với nhau hay không, tôi không biết”, anh Túc nói.

Ngoài ra, chị Ng. còn đe dọa đến tính mạng gia đình anh Túc bằng nhiều tin nhắn, cuộc điện thoại.

“Khi làm việc, chị Ng. còn cho biết đã thuê người đánh anh Nguyễn Minh Hoàng (SN 1987, anh của Túc - PV) gây thương tích trước đó và khẳng định sẽ không để yên cho gia đình”, anh Túc lo sợ.

Bên cạnh đó, anh T. (chủ tiệm Yến Sào) còn gọi điện yêu cầu anh Túc rút đơn khiếu nại đến cơ quan công an nếu không sẽ không để yên cho gia đình sinh sống.

“Hiện tại gia đình tôi đang sống trong cảnh lo sợ, ăn không ngon, ngủ không yên, liên tục bị đe dọa đến tính mạng. Tôi mong, cơ quan chức năng sớm điều tra, làm rõ sự việc”, anh Túc nói.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, anh Túc và chị H. đã đến công an phường 1 để trình báo.

Liên quan đến sự việc, đại diện Công an quận 11 cho biết đã nắm được thông tin và đang điều tra, truy xét nhóm đối tượng có liên quan.

“Khi nào có thông tin mới nhất chúng tôi sẽ cung cấp, thông tin đến báo chí”, đại diện Công an quận 11 khẳng định.

doi nam nu o sai gon bi nhom nguoi la danh dap cuong doat tai san hon 100 trieu dong Giang hồ lộng hành, bao chiếm đất Phú Quốc... đòi chung chi

Thời gian gần đây, rất nhiều đối tượng có tiền án, tiền sự đã đổ ra Phú Quốc lập băng nhóm tìm cách bao chiếm, ...

doi nam nu o sai gon bi nhom nguoi la danh dap cuong doat tai san hon 100 trieu dong Bắt giam nguyên thượng úy CSGT gọi giang hồ đánh chết người

Thượng úy CSGT trong khi thi hành nhiệm vụ, xử lý người vi phạm hành chính đã gọi giang hồ đến tấn công, gây ra ...

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City