Nghi vấn người đàn ông nhảy lầu tự vẫn tại Bệnh viện 198

Sau tiếng động mạnh, mọi người phát hiện người đàn ông nằm bất động dưới chân tòa nhà 9 tầng tại Bệnh viện 198.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 12h00 trưa nay (31/10), tại một tòa nhà 9 tầng thuộc Bệnh viện 198, phường Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Một số nhân chứng cho biết, thời điểm trên họ nghe thấy một tiếng động mạnh phát ra từ phía chân tòa nhà 9 tầng giống như tiếng vật nặng nào đó vừa rơi từ trên cao xuống. Khi chạy ra xem xét thì phát hiện một người đàn ông nằm bất động. Nạn nhân nhanh chóng được đưa vào phòng cấp cứu của bệnh viên nhưng đã tử vong ngay sau đó.

“Người này có thể bị rơi từ tầng 8 hoặc tầng 9 của tòa nhà. Bởi tòa nhà này có 9 tầng thì 2 tầng trên được xây nhô ra bên ngoài so với các tầng dưới. Nếu rơi từ tầng 6 trở xuống thì nạn nhân sẽ nằm ngay sát chân tòa nhà chứ không thể cách xa chân tòa nhà tới 4-5m như vậy được,” một người chứng kiến vụ việc cho biết.

nghi van nguoi dan ong nhay lau tu van tai benh vien 198
nghi van nguoi dan ong nhay lau tu van tai benh vien 198
Hiện trường vụ việc.

Thời điểm phóng viên có mặt tại hiện trường, nạn nhân đã được đưa vào nhà xác của Bệnh viện 198. Lực lượng công an cũng tới hiện trường để điều tra vụ việc.

Theo tìm hiểu của phóng viên, nạn nhân tên là Nguyễn Hữu H., SN 1973, ở Phúc Thọ, Hà Nội.

Anh Nguyễn Gia Mộc (một người thân của anh H. cho biết), cách đây ít ngày, nạn nhân có đi khám tại Bệnh viện Thu Cúc. Hồ sơ khám chữa bệnh tại đây cho thấy, anh H. chỉ bị mệt mỏi, men gan tăng cao…

Sáng nay, anh H. một mình điều khiển xe máy ra khỏi nhà. Tới gần trưa, anh này gọi điện cho vợ và bảo đem hồ sơ khám bệnh tại Bệnh viện Thu Cúc tới Bệnh viện 198 để phục vụ cho việc kiểm tra sức khỏe tại đây.

“Khoảng hơn 12h00, chúng tôi vừa ăn cơm trưa xong thì nghe tin anh H. bị tai nạn ở bệnh viện. Lúc đó, vợ anh H. đã cầm hồ sơ đi tới bệnh viện,” anh Mộc cho biết.

Cũng theo anh Nguyễn Gia Mộc, cách đây ít ngày, vợ chồng anh H. được bố mẹ vợ cho khoảng 60 triệu đồng. Khi hay tin anh H. gặp nạn, người thân kiểm tra trong tủ của gia đình thì chỉ còn 12 triệu đồng.

nghi van nguoi dan ong nhay lau tu van tai benh vien 198
Gia đình nạn nhân đang cung cấp thông tin cho cơ quan chức năng.

“Hiện gia đình không rõ số tiền hơn 40 triệu đồng đó anh H. đã sử dụng vào việc gì hay đã đi đâu. Anh H. và tôi làm cùng xưởng mộc đã 20 năm nay. Anh ấy là người hiền lành, không cờ bạc rượu chè gì cả,” anh Mộc nói.

Được biết, khi anh H. bị rơi từ tầng cao xuống đất, mọi người kiểm tra giấy tờ thì phát hiện trong túi nạn nhân có hơn 400 nghìn đồng, một chiếc điện thoại, một vé xe buýt và một vé gửi xe máy.

Hiện gia đình nạn nhân đang lần theo những vé xe này để tìm chiếc xe máy mà anh H. đã gửi trước khi tới bệnh viện.

Lực lượng công an cũng đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của người đàn ông này.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.