Người hâm mộ vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhắc đến những vụ tự tử của các ngôi sao LGBT này

Sự ra đi đột ngột của những ngôi sao thuộc cộng đồng LGBT này đã gây chấn động làng giải trí thế giới.

Lư Khải Đồng

Mới đây, thông tin nữ ca sĩ đồng tính Lư Khải Đồng tự tử bằng cách nhảy từ tầng 20 của một tòa nhà không chỉ khiến người hâm mộ Hồng Kông mà trên toàn châu Á bàng hoàng. Cô qua đời khi mới tròn 32 tuổi.

Lư Khải Đồng bị chẩn đoán mắc chứng rối loạn lưỡng cực, sợ hãi đám đông từ cuối năm 2013. Cô từng phải ngừng làm việc để chữa bệnh. Nữ ca sĩ này từng chia sẻ trên Nextmedia về tình trạng bệnh tình nghiêm trọng tới mức cô không thể tự kiểm soát hành vi. Cô cũng từng có ý định tự tử trước đó.

nguoi ham mo van chua het bang hoang khi nhac den nhung vu tu tu cua cac ngoi sao lgbt nay
Nữ ca sĩ đồng tính Lư Khải Đồng
nguoi ham mo van chua het bang hoang khi nhac den nhung vu tu tu cua cac ngoi sao lgbt nay
Hiện trường nơi thi thể Lư Khải Đồng được tìm thấy.
nguoi ham mo van chua het bang hoang khi nhac den nhung vu tu tu cua cac ngoi sao lgbt nay
Lư Khải Đồng và bà xã đồng tính

Được biết, Lư Khải Đồng (Ellen Loo) là thành viên nhóm nhạc At17. Từ năm 2010, Lư Khải Đồng chủ yếu hoạt động solo và góp mặt trong đêm diễn của các ngôi sao Hoa ngữ đình đám như Trịnh Tú Văn, Trần Dịch Tấn, Dương Thiên Hoa, Dung Tổ Nhi, Hà Vận Thi...

Tháng 6/2017, cô nhận giải thưởng tại Golden Melody lần thứ 28. Trên sân khấu nhận giải cô gián tiếp công khai việc là người đồng tính. Sau đó, cô thừa nhận đã bí mật kết hôn với bạn gái Dư Tĩnh Bình.

Trương Quốc Vinh

Ngày 1/4/2003, tài tử nổi tiếng Trương Quốc Vinh vĩnh viễn ra đi sau khi gieo mình xuống đất từ trên tầng cao của khách sạn Mandarin. Sự ra đi của "tượng đài nghệ thuật" châu Á đã khiến dư luận bàng hoàng, đau đớn.

Đường Hạc Đức, tri kỷ và cũng là người tình đồng giới của Trương Quốc Vinh cho biết, anh bắt đầu có dấu hiệu trầm cảm từ khoảng tháng 3/2003. Bệnh đường tiêu hóa mãn tính ngày càng nặng thêm, khiến anh thường xuyên mất ngủ, gặp ác mộng, cơ thể suy nhược và dẫn đến cả hiện tượng mộng du, thần kinh nhẹ.

nguoi ham mo van chua het bang hoang khi nhac den nhung vu tu tu cua cac ngoi sao lgbt nay
Đường Hạc Đức suy sụp trước sự ra đi của Trương Quốc Vinh
nguoi ham mo van chua het bang hoang khi nhac den nhung vu tu tu cua cac ngoi sao lgbt nay
Mối tình của Đường Hạc Đức và Trương Quốc Vinh là tình yêu đồng tính đẹp và tốn nhiều giấy mực nhất của giới showbiz Trung Quốc.
nguoi ham mo van chua het bang hoang khi nhac den nhung vu tu tu cua cac ngoi sao lgbt nay

Trương Quốc Vinh là nam diễn viên, ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng của Hồng Kông (Trung Quốc). Không chỉ sở hữu một sự nghiệp âm nhạc và điện ảnh thành công rực rỡ, Trương Quốc Vinh còn được biết đến như một trong những ngôi sao được yêu thích và có ảnh hưởng nhất tại châu Á. Năm 2010, Trương Quốc Vinh là ngôi sao châu Á duy nhất có mặt trong top 5 “Global Music Icon” do CNN tổ chức bình chọn, anh đứng ở vị trí thứ ba, sau Michael Jackson và The Beatles.

Tommy Page

Nam ca sĩ Tommy Page, người nổi tiếng với ca khúc A Shoulder To Cry On đã tự sát không rõ nguyên nhân. Thi thể của anh được cảnh sát tìm thấy ở nhà riêng vào ngày 3/3/2017. Anh được cho là đã mắc bệnh trầm cảm kéo dài và đi đến quyết định tự sát, bỏ lại người bạn đời đồng tính Charlie và ba đứa con nuôi của họ.

nguoi ham mo van chua het bang hoang khi nhac den nhung vu tu tu cua cac ngoi sao lgbt nay
Tommy Page hạnh phúc bên bạn đời đồng tính trước khi tự tử.

Tommy Page sinh năm 1970 tại Mỹ, bắt đầu đi hát từ những năm 1980 và liên tục "làm mưa làm gió" làng nhạc thế giới những bản ballad tình cảm như When I Dream of You, A Zillion Kisses, I Break Down và Turning me on.

Nam ca sĩ từng đứng đầu bảng xếp Billboard Hot 100 với ca khúc I’ll Be Your Everything vào năm 1990. Nam ca sĩ có tổng cộng 9 album phòng thu và vẫn tiếp tục đi lưu diễn trong suốt sự nghiệp của mình.

Jang Chae Won

Chỉ một ngày sau cái chết của nữ diễn viên Choi Jin Sil, cảnh sát đã phát hiện thi thể Jang Chae Won tại nhà riêng vào ngày 3/10/2008. Cô là ngôi sao chuyển giới nổi tiếng tại Hàn Quốc.

nguoi ham mo van chua het bang hoang khi nhac den nhung vu tu tu cua cac ngoi sao lgbt nay
Jang Chae Won

Trước khi tự sát, cô liên tục chia sẻ thái độ bi quan trên blog như: “Liệu cuộc đời tôi sẽ kết thúc như một bộ phim có hậu hay lại là một bi kịch đây?”, “Cuộc sống này thật quá mệt mỏi”…

Jang Chae-won nổi lên từ năm 2004 khi cô xuất hiện trên chương trình truyền hình của kênh SBS Truth Game là một chàng trai trang điểm và ăn mặc như một cô gái và thậm chí còn xinh đẹp hơn rất nhiều phụ nữ khác. Ba năm sau, cô quyết định phẫu thuật chuyển giới để xuất hiện nhiều hơn trên các phương tiện truyền thông.

XEM THÊM

nguoi ham mo van chua het bang hoang khi nhac den nhung vu tu tu cua cac ngoi sao lgbt nay Hình ảnh xúc động trong lễ tang nữ ca sĩ đồng tính nhảy từ tầng 20 tự tử

Lễ tang của nữ ca sĩ đồng tính Lư Khải Đồng ướt đẫm nước mắt. Gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ ...

nguoi ham mo van chua het bang hoang khi nhac den nhung vu tu tu cua cac ngoi sao lgbt nay Mỹ: Người đàn ông tự nhiễm HIV vào mình để lây truyền cho bạn tình đồng tính

Mới đây, tại tòa, một người đàn ông ở Arkansas (Mỹ) thừa nhận cố ý lây nhiễm HIV cho bạn tình đồng tính của anh ...

nguoi ham mo van chua het bang hoang khi nhac den nhung vu tu tu cua cac ngoi sao lgbt nay Chuyện tình của cặp đồng tính nam 9X: ‘Hãy tránh xa con trai tôi ra, nó còn phải lấy vợ’

Sự phản đối của gia đình chính là rào cản lớn nhất trong chuyện tình của cặp đồng tính nam Minh Phương và Đình Lộc.

nguoi ham mo van chua het bang hoang khi nhac den nhung vu tu tu cua cac ngoi sao lgbt nay Những cảnh 'nóng' đồng tính nữ gây sốt điện ảnh Hoa ngữ

Những cảnh 'nóng' đồng tính nữ này không chỉ tạo ra sức hút nhất định cho bộ phim mà còn gửi gắm ý đồ nghệ ...

nguoi ham mo van chua het bang hoang khi nhac den nhung vu tu tu cua cac ngoi sao lgbt nay 'Quan hệ' qua đường hậu môn nguy hiểm như thế nào?

"Quan hệ" qua đường hậu môn không còn xa lạ đặc biệt với những người đồng tính nam. Tuy nhiên không phải ai cũng biết ...

nguoi ham mo van chua het bang hoang khi nhac den nhung vu tu tu cua cac ngoi sao lgbt nay Bộ ảnh cưới của cặp đồng tính nam: 'Anh ấy vượt 300km, đợi từ 3h sáng để gặp tôi'

Gặp gỡ được nhau giữa hàng triệu người đã khó, tìm được tình yêu chân thành lại càng khó khăn hơn. Chính vì thế, Thanh ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.