Nghi vấn tài xế bị gài bẫy ở BOT Tân Đệ: Sẽ trưng cầu giám định

Công an huyện Vũ Thư lên tiếng về "nghi vấn tài xế bị gài bẫy ở BOT Tân Đệ" khi barie của trạm vừa nhấc ra đã gãy.
 
nghi van tai xe bi gai bay o bot tan de se trung cau giam dinh
Tài xế chém barie ở BOT Tân Đệ.

Liên quan đến việc tài xế phản ánh rằng có "sự dàn dựng, gài bẫy người dân" ở BOT Tân Đệ (Vũ Thư, Thái Bình), ngày 20/6, chúng tôi dã có trao đổi với Thiếu tá Bùi Tiến Trường, Trưởng Công an huyện Vũ Thư.

Thiếu tá Trường cho biết công an huyện này đã ghi nhận phản ánh của tài xế trong vụ việc liên quan đến trạm BOT Tân Đệ.

"Chúng tôi đã tiếp nhận thông tin để làm rõ xem có hay không có và sẽ trưng cầu giám định", Trưởng Công an huyện Vũ Thư cho biết.

Được biết, liên quan đến việc tài xế phản đối trạm BOT Tân Đệ, một số người có phản ánh rằng khi họ nhấc barie của trạm để cho xe đi thì "bỗng nhiên thanh chắn bị gãy".

Các tài xế cũng cho biết điểm gẫy của thanh barie rất nhẵn, mịn, không giống như bị bẻ gẫy và ngoài ra barie cấu tạo bởi 2 lớp kim loại, rất khó bẻ.

Được biết, Bộ GTVT vừa có báo cáo Thủ tướng về tình hình trại BOT Tân Đệ. Theo đó, Bộ này khẳng định trạm này hết thời gian thu là không chính xác.

Theo Bộ GTVT, từ đầu tháng 5 tới nay, tình hình tại BOT Tân Đệ diễn biến phức tạp; nhiều trường hợp tài xế không mua vé, tự nhấc barie, đánh nhân viên thu phí...

Phí Bộ GTVT cũng kiến nghị xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân có hành vi gây rối tại trạm BOT này.

nghi van tai xe bi gai bay o bot tan de se trung cau giam dinh Bộ GTVT lên tiếng vụ trạm BOT Tân Đệ 'thu phí oan?'

Trước tình hình tài xế húc hãy barie, không nộp tiền và đuổi đánh nhân viên trạm BOT Tân Đệ trên QL10 (Tiền Phong đã ...

nghi van tai xe bi gai bay o bot tan de se trung cau giam dinh Vụ 'tài xế chém barie, đánh nhân viên BOT Tân Đệ': CSGT đã triển khai lực lượng để giữ gìn trật tự

Liên quan đến vụ "tài xế chém barie, đánh nhân viên BOT Tân Đệ", Công an huyện Vũ Thư (Thái Bình) cho biết đã làm ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.