Người đàn ông bán vé số bị xe tải lật đè tử vong

Do tránh chiếc xe máy băng ngang đường bất ngờ, chiếc xe tải bị lật nghiêng đè lên người đàn ông bán vé số dạo khiến nạn nhân tử vong.
 

Chiều 20/10, một sự cố tai nạn giao thông khiến một người đàn ông bán vé số tử vong đã xảy ra tại quốc lộ 20, đoạn qua địa bàn huyện Thống Nhất (Đồng Nai).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h cùng ngày, xe tải mang BKS 86H – 32xx do tài xế Mai Hữu Tiên (27 tuổi, ngụ huyện Thống Nhất, Đồng Nai) cầm lái lưu thông trên quốc lộ 20, hướng tư Đồng Nai đi Đà Lạt. Trên xe chở khoảng 6 tấn đất đá.

nguoi dan ong ban ve so bi xe tai lat de tu vong
Chiếc xe tải bị lật nghiêng, đè chết người đàn ông bán vé số dạo. Ảnh: Văn Dũng

Khi đến đoạn thuộc ấp Bắc Sơn, xã Quang Trung (huyện Thống Nhất, Đồng Nai) thì bất ngờ có một chiếc xe máy mang BKS 60V9 – 8184 do một người đàn ông hành nghề bán vé số dạo băng qua đường.

Lúc này tài xế Tiên đánh lái qua bên trái để tránh xảy ra tai nạn, nhưng do lề đường trên tuyến quốc lộ 20 cao hơn so với mặt đường khiến chiếc xe tải bị lật nghiêng về bên phải đè lên người đàn ông bán vé số khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

nguoi dan ong ban ve so bi xe tai lat de tu vong
Lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Văn Dũng

Nhận được tin báo, Công an huyện Thống Nhất đã có mặt kịp thời để điều tiết giao thông, xử lý hiện trường vụ tại nạn.

nguoi dan ong ban ve so bi xe tai lat de tu vong Xe tải tông xe đạp điện, một học sinh lớp 9 tử vong
chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.