Người đàn ông bán vé số chết trong tư thế treo cổ trong phòng trọ

Người đàn ông 54 tuổi hành nghề bán vé số được phát hiện chết trong tư thế treo cổ trong phòng trọ nằm trong khu dân cư Thuận Giao (KP Bình Thuận 2, P Thuận Giao, TX Thuận An, Bình Dương).
 
nguoi dan ong ban ve so chet trong tu the treo co trong phong tro Vợ bàng hoàng phát hiện chồng chết trong tư thế treo cổ ở tiệm hớt tóc
nguoi dan ong ban ve so chet trong tu the treo co trong phong tro Phát hiện thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ
nguoi dan ong ban ve so chet trong tu the treo co trong phong tro
Dãy nhà trọ nơi xảy ra sự việc.

Sáng 15/11, người dân sống ở tổ 21, KP Bình Thuận 2, P Thuận Giao (TX Thuận An, Bình Dương) bàng hoàng phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ ở trong phòng trọ.

Nạn nhân được xác định là ông Đặng Quốc Thịnh (54 tuổi, ngụ TP HCM).

nguoi dan ong ban ve so chet trong tu the treo co trong phong tro
Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Theo người dân cho biết, ông Thịnh mới chuyển đến đây thuê trọ ở một mình được khoảng 3 tháng nay. Hàng ngày, người đàn ông này lấy vé số đi bán mưu sinh.

Khoảng 6h30 sáng 15/11, nhiều người ở chung dãy trọ không thấy ông Thịnh dậy đi bán vé số như thường ngày nên qua gọi cửa.

Khi tới phòng, nhìn qua khe cửa sổ mọi người tá hoả khi thấy người đàn ông 54 tuổi này chết trong tư thế ở trong phòng, cửa phòng trọ bị khoá trái bên trong.

nguoi dan ong ban ve so chet trong tu the treo co trong phong tro
Nhiều người hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng thị xã Thuận An nhanh chóng có mặt để giải quyết vụ việc, làm rõ nguyên nhân tử vong của người đàn ông 54 tuổi này.

Đến trưa cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường được hoàn thành. Thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác phục vụ công tác điều tra.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.